Bắt quả tang “nữ quái” móc túi ở chợ đông người

18/12/2015 - 10:55

PNO - Trong lúc giở trò móc túi một phụ nữ ở chợ, Hạnh đã bị các “hiệp sĩ” Bình Dương bắt quả tang và đưa về trụ sở công an giải quyết.

Chiều 17/12, cơ quan Công an phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, các “hiệp sĩ” Bình Dương vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Hạnh (27 tuổi, quê Quảng Ngãi) khi đối tượng này đang giở trò “móc túi”. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Hạnh để điều tra về hành vi trên.

Bat qua tang “nu quai” moc tui o cho dong nguoi
Đối tượng Nguyễn Thị Hạnh tại cơ quan công an

Theo đó, vào sáng cùng ngày, các “hiệp sĩ” gồm: Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Phúc Nhân đi đến các khu chợ trên địa bàn để truy tìm đối tượng móc túi khiến người dân hoang mang thời gian qua. Trong lúc này, xuất hiện một phụ nữ khả nghi, mặc áo khoác tay luồn ra ngoài móc điện thoại rồi đưa cho đồng bọn tẩu thoát.

Các “hiệp sĩ” vẫn âm thầm theo dõi, đến khi đối tượng này thò tay móc điện thoại của chị Lê Thị Thanh Thùy (29 tuổi, quê Tiền Giang) thì bị các “hiệp sĩ” bắt quả tang và đưa về trụ sở công an phường An Phú giải quyết.

Tại đây, Hạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, lực lượng chức năng đang tạm giữ đối tượng này để khai thác lời khai, mở rộng điều tra.

Được biết, thời gian gần đây trên địa bàn phường An Phú liên tục xảy ra các vụ móc túi. Nạn nhân chủ yếu là những người đi mua đồ ở nơi đông người, đặc biệt là trong các khu chợ trên địa bàn. Các “hiệp sĩ” sau đó đã vào cuộc tham gia điều tra và đã bắt được một đối tượng.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI