Bắt “Nữ quái” trộm tài sản của bạn khi được nhờ trông nhà

22/02/2016 - 11:23

PNO - Khi được chị Yến nhờ trông nhà giúp, Dung đã tìm cách trộm hơn 10 triệu đồng, sau đó “biến mất”.

Ngày 21/1, thông tin với chúng tôi, công an huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp cho biết, hiện cơ quan này đang tiến hành xem xét xử lý hình sự đối tượng Phạm Thị Thu Dung (sinh năm 1988, quê An Giang) vì có hành vi trộm cắp tài sản.

Bat “Nu quai” trom tai san cua ban khi duoc nho trong nha
Nữ quái đã thó trộm tiền của bạn khi được nhờ trông nhà (Ảnh minh họa)

Trước đó, vào ngày 17/2, chị Huỳnh Thị Xuân Yến (ngụ ấp An Hòa Nhì, xã Tân Bình, huyện Châu Thành) có việc bận nên nhờ Dung trông nhà hộ. Trong lúc coi nhà, Dung phát hiện chị Yến có để một cọc tiền trong nhà nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Sau đó, Dung đã tiến hành tìm cách chiếm đoạt số tiền trên và lục tìm trong nhà của chị Yến để tìm lấy tiền, tổng cộng số tiền là hơn 10 triệu đồng. Sau khi chị Yến về nhà, phát hiện vụ việc nên trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an xã Tân Bình và công an huyện Châu Thành đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua đấu tranh, cơ quan công an xác định chính Dung là thủ phạm trộm tài sản của chị Yến.

Tại cơ quan công an, Dung khai nhận do thiếu tiền tiêu xài lại được chị Yến giao cho việc trông coi nhà nên “nữ quái” đã nảy sinh lòng tham, chiếm đoạt số tiền trên. Sau khi lấy được tiền, Dung đã sử dụng vào việc tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tiến Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI