Bắt khẩn cấp đối tượng tạt xăng đốt vợ giữa đêm khuya

03/12/2015 - 06:48

PNO - Xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn tới cự cãi với vợ, gã chồng lạnh lùng tạt xăng rồi châm lửa biến vợ thành ngọn đuốc trong đêm khuya.

Ngày 2/12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Lưu Tấn Lực (SN 1984, ngụ P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM) để thụ lý điều tra về hành vi “Giết người”.

Bat khan cap doi tuong tat xang dot vo giua dem khuya
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, gã chồng nhẫn tâm biến vợ thành ngọn đuốc trong đêm. (Hình minh họa)

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào lúc 0 giờ 15 phút ngày 1/12, trong lúc hai vợ chồng đi ngủ, Lực và vợ là chị Hồ Anh Ngọc (SN 1989, ngụ địa chỉ trên) có xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi với nhau. Sau màn đấu khẩu, Lực lấy xăng đựng trong chai nước suối loại 500ml tạt vào người vợ, rồi lạnh lùng châm lửa đốt cháy chị Ngọc.

Bị ngọn lửa bao trùm toàn cơ thể, chị Ngọc kêu la cầu cứu mọi người xung quanh. Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, những người hàng xóm đã cố gắng dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Ngay sau đó, lực lượng công an phường Tân Thới Nhất, quận 12 và công an quận 12, TPHCM đã đưa Lưu Tấn Lực về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công an Q.12 đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho phòng PC45 – Công an TP.HCM thụ lý điều tra vụ án.

Diệu Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI