Bắt kẻ truy sát người vào tận nhà cán bộ tòa án

18/11/2015 - 22:02

PNO - Sau khi gây gổ, Long vác dao chém ông Thành một nhát vào tay. Ông này chạy vào nhà cán bộ tòa án trốn nhưng Long vẫn truy sát đến cùng.

Ngày 17/11, Công an thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, đang củng cố hồ sơ điều tra vụ cố ý gây thương tích khiến một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 16/11, ông Diệp Minh Thành (45 tuổi, ngụ tại khu nhà tái định cư tạm dành cho công nhân viên chức) cùng bạn mình đang ngồi nói chuyện trước nhà.

Lúc này, Bùi Duy Long (29 tuổi), sống cạnh nhà của ông Thành đi làm về trong trạng thái say xỉn và chửi bới ông Thành vô cớ. Lúc này, ông Thành chạy ra hỏi chuyện thì bị Long chém một nhát vào tay. Một số người có mặt tại hiện trường đã nỗ lực can ngăn nhưng Long vẫn tiếp tục dùng hung khí truy sát ông Thành.

Bat ke truy sat nguoi vao tan nha can bo toa an
Đối tượng Long tại cơ quan công an

Hoảng loạn, ông Thành bỏ chạy vào phòng ngủ nhà của một cán bộ tòa án nhân dân huyện Châu Đức trốn, nhưng vẫn bị Long cầm dao đuổi theo chém nạn nhân.

Khi ông Thành ngã xuống đất, Long lập tức chạy đến dùng dao đâm ông Thành. Tuy nhiên, một số người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng xông vào tước dao và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết, ông Thành bị đứt 3 gân tay nên các bác sĩ phải mổ để nối gân tay lại cho nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI