Bắt hai đối tượng thuê khách sạn chế tạo bom xăng

05/12/2015 - 07:34

PNO - Thấy Bảo và Long đi vào khách sạn với nhiều nghi vấn, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra thì phát hiện chúng chế tạo bom xăng trái phép.

Ngày 4/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đã tiến hành lệnh bắt tạm giam đối với hai đối tượng gồm Trần Xuân Bảo (28 tuổi) và Hoàng Phi Long (23 tuổi, cùng ngụ phường 4, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi tàng trữ hung khí và chế tạo bom xăng trái phép.

Bat hai doi tuong thue khach san che tao bom xang
Cơ quan chức năng ập vào kiểm tra bắt giữ hai đối tượng "chế" bom xăng.

Công an TP Mỹ Tho cho hay, trên địa bàn thời gian qua xảy ra nhiều vụ ném bom xăng gây cháy nổ. Mới đây, vào ngày 3/12 trên địa bàn lại xảy ra một vụ ném bom xăng, rất may bom xăng tự chế này sau khi ném xuống đã không nổ, nếu không sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Trước thực trạng trên, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt tay vào truy tìm các đối tượng “chế” bom xăng cũng như mật phục truy bắt hung thủ. Đến sáng ngày 4/12, các trinh sát phát hiện một số đối tượng khả nghi đi vào một khách sạn trên địa bàn nên đã nhanh chóng ập vào kiểm tra.

Bat hai doi tuong thue khach san che tao bom xang
Tang vật thu giữ được từ phòng của hai đối tượng trên.

Khi thấy lực lượng chức năng, cả nhóm đối tượng này nháo nhác bỏ chạy hòng thoát thân. Các trinh sát đã bắt giữ cùng lúc hai đối tượng Bảo và Long. Tiến hành khám phòng hai đối tượng đã thuê, phát hiện nhiều kiếm Nhật, một cây gậy ba khúc, nhiều bom xăng tự chế và một can xăng còn gần nửa.

Ngay lập tức hai đối tượng này đã bị đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, chúng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Qua kiểm tra còn phát hiện cả hai đối tượng này đều dương tính với chất ma túy. Được biết, đối tượng Bảo từng có hai tiền án về tội cướp giật tài sản và gây rối trật tự công cộng. Còn Long đang hành nghề tài xế taxi trên địa bàn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI