Bắt con riêng của người tình dọa cùng chết: Có một đời chồng và 4 con

23/12/2016 - 14:18

PNO - Bà Thu bắt xe ôm đến trường mầm non, xin phép cô giáo đưa cháu Huy về sớm nhà có việc. Thu đưa con người tình đến thẳng nhà người thân nói dối là con nuôi của mình.

Liên quan đến việc bé trai 4 tuổi bị người phụ nữ đưa đi tại trường, sáng 23/12, Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng đang tạm giữ nghi phạm Hoàng Thị Thu (48 tuổi, ở xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên) để điều tra, làm rõ hành vi bắt giữ trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thu này thừa nhận, do mâu thuẫn với người tình là cha đứa bé nên người đàn bà này nảy sinh ý định trả thù.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 21/12, công an huyện Thủy Nguyên nhận được đơn trình báo của anh Trịnh Văn Mạnh (28 tuổi, ở xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên) về việc vào khoảng 15h30 cùng ngày, cháu Trịnh Hoàng Gia Huy (4 tuổi, con của anh Trinh Văn Hoàng, 32 tuổi, anh ruột Mạnh) bị một người phụ nữ đến trường mầm non xã đón đi.

Bat con rieng cua nguoi tinh doa cung chet: Co mot doi chong va 4 con
Đối tượng Thu tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an huyện đã báo cáo Ban giám đốc Công an thành phố sau đó nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra sự việc.

Sau thời gian lấy lời khai, sàng lọc các đối tượng nghi vấn từ lời khai, các mối quan hệ của những người trong gia đình cháu bé, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng đưa cháu đi là bà Hoàng Thị Thu - người tình của Hoàng. Người đàn bà này hiện đang đi làm ăn xa.

Ngay trong đêm 21/12, cơ quan điều tra đã ngay lập tức truy tìm đối tượng. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi những người trong gia đình cháu Huy gọi điện người phụ nữ này không nghe máy, đồng thời nhắn tin đe dọa sẽ cùng chết cùng cháu Huy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định bà Thu đang ẩn nấp tại nhà bà Phạm Thị Nụ, 53 tuổi, ở xã An Hòa, huyện An Dương (Hải Phòng). Lực lượng công an đã ập vào bắt giữ bà Hoàng Thị Thu và đưa bé Huy trở về an toàn.

Khai nhận với cơ quan điều tra, người phụ nữ này cho biết đã bỏ chồng cách đây khoảng 10 năm và đã có 4 con.

Từ khoảng tháng 4/2016, bà Thu gặp anh Hoàng tại Lâm Đồng khi đi làm ăn, qua tiếp xúc 2 người nảy sinh tình cảm.

Đến khoảng tháng 7, hai người chuyển về sinh sống tại quê nhà là xã Liên Khê. Trong thời gian dài, đối tượng này thường đưa đón bé Huy đi học nên khi người đàn bà này đưa cháu đi, các cô giáo đều không nghi ngờ.

Sau đó, đến tháng 12, 2 người lại chuyển vào trong Lâm Đồng tiếp tục làm ăn. Tuy nhiên, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, Thu bỏ về Hải Phòng.

Người đàn bà này bắt xe ôm đến trường mầm non, xin phép cô giáo đưa cháu Huy về sớm nhà có việc. Thu đưa con người tình đến thẳng nhà bà Nụ nói dối là con nuôi của mình.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Tuyết Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI