Á khôi 2 lần bán dâm nghìn đô: Chỉ thực hiện ở khu sang chảnh

10/12/2016 - 11:07

PNO - Sau khi thỏa thuận xong giá cả, Huyền yêu cầu địa điểm bán dâm phải là nơi "sang chảnh" ở các khu nghỉ dưỡng hạng sang thì mới tới.

Ngày 12/10, Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố Phạm Thị Thanh Huyền (29 tuổi, quê Phú Thọ) về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, vào ngày 7/12, công an phát hiện 3 cô gái bán dâm tại khu vực sân golf Đồng Mô (Sơn Tây, TP. Hà Nội).

Trong số những cô gái bán dâm, đáng chú ý có P.Đ.T - một người mẫu từng đoạt giải Á khôi trong cuộc thi sắc đẹp có tiếng tổ chức ở Việt Nam. Đây là lần thứ 2 T. bị bắt quả tang hành vi bán dâm.

Tờ Công an nhân dân cho biết, Huyền trước đây kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Đường dây bán dâm của Huyền được giới ăn chơi đánh giá là khá “sang chảnh”, vì gái gọi trong đường dây này chỉ đồng ý tiếp khách tại các khu nghỉ mát, resort. Giá mua dâm một lần là 1.000USD, qua đêm lên đến 3.000USD.

A khoi 2 lan ban dam nghin do: Chi thuc hien o khu sang chanh
Đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi Phạm Thị Thanh Huyền và người đẹp bán dâm bị bắt quả tang.

Mỗi lần môi giới, Huyền lấy phí 20%. Đối tượng này trực tiếp đứng ra tuyển chọn  nhiều nữ sinh thuộc diện hotgirl, các người đẹp, càng có danh hiệu thì giá bán dâm càng cao, lợi nhuận Huyền hưởng càng nhiều.

Huyền chỉ giao dịch với khách quen và hầu như không xuất hiện để giao dịch với khách. Các hoạt động giới thiệu “hàng” (đăng ảnh, chuyển ảnh cho khách chọn…) đều được Huyền thực hiện qua facebook, sau khi khách chọn được “hàng” thì hai bên thỏa thuận giá cả cũng qua facebook hoặc điện thoại di động.

Một phần tiền mua dâm sẽ được khách chuyển khoản cho Huyền trước để đặt cọc, số còn lại sẽ thanh toán hết khi "giai đoạn Z" của khách hoàn thành. Ngoài việc môi giới mại dâm tại địa bàn TP. Hà Nội, Huyền còn điều gái đi bán dâm tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 7/12, Huyền thoả thuận với 3 người khách về việc sẽ có Á khôi tên T. cùng một người mẫu khá nổi, một hot girl đến "phục vụ", tiền đặt cọc 5 triệu đồng. Tuy nhiên đến phút cuối, Huyền đã điều T. và 2 hot girl đến tiếp khách vì cô người mẫu có việc đột xuất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyệt Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI