4 bà cháu bị sát hại trong đêm: Điều bất thường trước đêm thảm án

24/09/2016 - 15:32

PNO - Theo người dân, trước khi đi làm chị Thanh có nhờ mẹ đẻ đến trông nhà. Đồng thời, buổi chiều trước hôm xảy ra thảm án đã có 2 người lạ đến hỏi nhà chị Thanh.

Liên quan đến vụ việc 4 bà cháu bị sát hại trong đêm, Văn phòng Chính phủ vừa có công điện số 8031/CĐ-VPCP ngày 24/9/2016 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

4 ba chau bi sat hai trong dem: Dieu bat thuong truoc dem tham an
Ngôi nhà nơi 4 bà cháu bị sát hại trong đêm. Ảnh: VTC

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Tiếp tục thông tin về vụ án mạng, VTC News cũng thông tin, nhiều người dân ở cạnh nhà nạn nhân cho biết, tối 23/9 chị Thanh đi làm ca đêm ở một cửa hàng xăng dầu trên Quốc lộ 10. Trước khi đi làm, chị Thanh có nhờ mẹ đẻ đến trông nhà. Chồng chị Thanh đã chết trong một vụ tai nạn giao thông hồi tháng 10/2015.

Nhiều người hàng xóm cũng cho biết, chiều 23/9, có 2 thanh niên đeo khẩu trang đến hỏi nhà chị Thanh. Sáng nay, người dân xung quanh bàng hoàng khi hay tin 4 bà cháu bị sát hại dã man trong nhà.

4 ba chau bi sat hai trong dem: Dieu bat thuong truoc dem tham an
Người dân vẫn rất hoang mang sau vụ thảm án. Ảnh: Báo Giao Thông

Bà Hát, cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi) và Vũ Thị Huyền (3 tuổi) bị sát hại ở nhà dưới. Trong khi đó, cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi) bị chết trên nhà chính.

Ngay sau khi nhận được tin, ông Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy cùng Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an tỉnh, Viện trưởng Viện Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo TP Uông Bí và các cơ quan chức năng trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, giữ gìn an ninh trật tự, ổn định tư tưởng nhân dân địa phương; tập trung chăm sóc và bảo vệ các thành viên trong gia đình nạn nhân.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ việc.

Đến 12h ngày 24/9, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường vụ án để chỉ đạo các đơn vị điều tra làm rõ vụ việc.

Thái An (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI