14 con nghiện cưa cửa sắt trốn trại

19/07/2013 - 07:50

PNO - Liên tục cưa cửa sắt nhiều ngày liền, cuối cùng 14 con nghiện cũng thoát khỏi Trung tâm Giáo dục Lao động và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giữa đêm khuya.

Ngày 18/7, ông Đỗ Ngọc Điền - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Lao động và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xác nhận có 14 học viên bỏ trốn từ rạng sáng 17/7. 

14 con nghien cua cua sat tron trai

Trung tâm Giáo dục Lao động và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Kế hoạch bỏ trốn được vạch ra như một cuộc vượt ngục và được chuẩn bị trong thời gian dài. Những học viên này đã dùng vật sắc để cưa các song cửa sổ của phòng A7 thuộc khu cách ly. Những khi có nhân viên kiểm tra, họ dùng kẹo cao su dán chặt lại.

Đến khoảng 24 giờ, lợi dụng các bảo vệ trung tâm giao ca, 14 học viên chui qua cửa sổ, sau đó dùng chăn màn ném lên hàng rào kẽm gai để leo ra bỏ trốn. Phải đến khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 17/7, các bảo vệ mới phát hiện 14 học viên biến mất. Liền sau đó, ban giám đốc trung tâm đã cấp báo cho Công an xã Tóc Tiên và huyện Tân Thành để truy tìm.

Trong hai ngày 17 và 18/7, lực lượng chức năng huyện Tân Thành đã bắt được 6 học viên bỏ trốn, đồng thời tiếp tục truy tìm 8 đối tượng còn lại.

Theo G.KHÁNH (Người Lao Động)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI