Ôtô bị tàu hỏa đâm lật nhiều vòng, 4 người thương vong

04/07/2017 - 17:00

PNO - Băng qua đường sắt, ôtô 4 chỗ bị tàu hỏa đâm trực diện, hất văng khỏi đường ray hơn 20 m. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều ngày 4/7, ôtô 4 chỗ (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên tuyến quốc lộ 1 đoạn chạy qua xã Nghi Yên (Nghi Lộc) thì rẽ vào khu dân cư có đường sắt cắt ngang qua.

Khi chiếc xe vừa qua được bánh trước thì bị mắc kẹt lại ở đường ray. Đúng lúc này, tàu khách lưu thông theo hướng Nam – Bắc tới, đâm trực diện vào hông ôtô.

Oto bi tau hoa dam lat nhieu vong, 4 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Bị tông mạnh, ôtô chỗ lật nhiều vòng, bay khỏi hiện trường hơn 20 m. Toàn bộ chiếc xe bị bẹp rúm, nát bét. Sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã nỗ lực phá cửa xe để cứu những người bị nạn. 4 người ngồi trong xe gồm 3 nam và 1 nữ.

Trong đó anh Nguyễn Thế Lương (43 tuổi, trú phường Cửa Nam, thành phố Vinh) và một người khác tử vong tại chỗ. Hai người còn lại bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Oto bi tau hoa dam lat nhieu vong, 4 nguoi thuong vong
Chiếc xe ô tô bị lật ngửa, phơi bụng bên đường ray.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Nghệ An đã cho xe cẩu di dời hiện trường ra khỏi khu vực đường sắt, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo người dân địa phương, đoạn đường này thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn hy hữu do không có gác chăn, đèn báo.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI