Ông Lê Thanh Liêm tạm điều hành UBND TP.HCM

13/12/2015 - 07:14

PNO - Trong thời gian chờ Thủ tướng phê duyệt các nhân sự chủ chốt mới được bầu trong kỳ họp HĐND vừa qua, Ông Lê Thanh Liêm sẽ tạm điều hành UBND TP.HCM.

UBND TP.HCM vừa có công văn khẩn gửi các sở, ban ngành và UBND quận huyện, doanh nghiệp về việc phân công chỉ đạo, điều hành công việc của UBND TP trong thời gian chờ quyết định nhân sự mới của Thủ tướng Chính phủ.

Theo công văn, ông Lê Thanh Liêm - Ủy ban cán sự Đảng, Phó Chủ tịch UBND TP được phân công chỉ đạo, điều hành và giải quyết những vấn đề cấp bách, quan trọng của UBND từ ngày 12/12 cho đến khi Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm các nhân sự được bầu.

Ong Le Thanh Liem tam dieu hanh UBND TP.HCM
Phó chủ tịch UBND TP HCM Lê Thanh Liêm sẽ tạm điều hành UBND TP.HCM trong thời gian chờ Thủ tướng phê duyệt các nhân sự chủ chốt mới được bầu trong kỳ họp HĐND vừa qua. Ảnh: Trường Nguyên - Zingnews.

Trước đó, sáng ngày 11/12, tại ngày làm việc cuối cùng kỳ họp thứ 20 HĐND TP HCM khóa VIII, các đại biểu đã tiến hành miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND TP HCM đối với ông Lê Hoàng Quân. Ngoài ra, còn có 5 Phó chủ tịch là ông Lê Mạnh Hà, bà Nguyễn Thị Hồng, ông Hứa Ngọc Thuận, ông Nguyễn Hữu Tín và ông Tất Thành Cang.

Trong các lãnh đạo TP HCM vừa được miễn nhiệm thì ông Lê Hoàng Quân nghỉ theo chính sách, bà Nguyễn Thị Hồng đến tuổi nghỉ hưu, ông Lê Mạnh Hà nhận nhiệm vụ Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, ông Tất Thành Cang chuyển sang Thành ủy TP với chức danh Phó bí thư Thành Ủy.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI