Ông Đoàn Ngọc Hải từ chức ngay sau khi nhận chức

04/06/2019 - 14:49

PNO - Ông Đoàn Ngọc Hải đã được UBND TP.HCM điều động làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn vào sáng 4/6. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận quyết định điều động, ông Hải đã có đơn xin từ chức.

"Sáng nay, sau khi nhận công tác tại đơn vị mới, tôi nhận thấy không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với năng lực, sở trường chuyên môn được đào tạo và quá trình công tác, thì không thể làm tốt công việc này được.

Nếu tôi miễn cưỡng phải nhận nhiệm vụ trái với sở trường, chuyên môn và tâm huyết thì có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng do không có chuyên môn”. 

Ong Doan Ngoc Hai tu chuc ngay sau khi nhan chuc
Ông Đoàn Ngọc Hải là người rất quyết liệt trong việc dọn dẹp lòng lề đường ở Q.1

Ông Đoàn Ngọc Hải đã viết như trên trong đơn từ chức Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên.

Đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải đề gửi Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP.HCM, Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên. Trong đơn từ chức ông viết: "Tôi đã tiếp tục làm việc, cống hiến khả năng, sức lực của mình để phục vụ nhân dân, góp phần nhỏ bé của mình vào việc xây dựng thành phố và đúng với trách nhiệm của người đảng viên. Với 3 năm trong quân ngũ và hơn 25 năm công tác ở Q.1, chưa bao giờ tôi ngại khó, ngại khổ không nhận nhiệm vụ. Tôi đã từng xung phong về làm việc tại huyện khó khăn, xa xôi nhất thành phố, đó là huyện Cần Giờ (Phó chủ tịch UBND huyện hoặc cán bộ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở huyện)...".

B.T.Y

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI