Ông Đoàn Ngọc Hải bị kẻ lạ chạy xe máy đeo bám đến tận nhà

06/09/2017 - 17:20

PNO - Ngoài nhận các tin nhắn, cuộc gọi dọa giết thì cách đây 2 ngày, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 còn bị một số đối tượng lạ chạy xe máy bám theo về đến trước nhà.

Ngày 6/9, ông Hải cho biết phía lãnh đạo công an quận 1 đã qua làm việc, tiếp nhận các tin nhắn, số điện thoại liên tục nhắn tin, gọi điện dọa giết ông và gia đình để xác minh, điều tra.

Ong Doan Ngoc Hai bi ke la chay xe may deo bam den tan nha
Ông Hải nhận được nhiều tin nhắn, cuộc gọi dọa giết ông và gia đình khi xử lý lấn chiếm vỉa hè quận trung tâm Sài Gòn

Theo người dẫn đầu đoàn kiểm tra trật tự đô thị quận 1, sau 5 ngày công khai số điện (0902.976.979) để người dân báo tình trạng lấn chiếm vỉa thì ông đã nhận được hơn 3.000 tin nhắn, cuộc gọi.

"Ngoài nhận được nhiều tin báo vi phạm, động viên thì tội nhận được hàng loạt cuộc gọi đe dọa đòi xử lý cá nhân tôi cùng người thân trong gia đình" - lãnh đạo UBND quận 1 cho biết. Trong đố đó có số điện thoại 0017202472xxx thường xuyên gọi điện dọa "xử" ông và vợ con.

Ông Hải cũng cho biết, các cuộc gọi thường diễn ra vào ban đêm. Phía công an quận đã ghi nhận vụ việc đồng thời báo cáo lên công an TP HCM để có phương án xử lý.

Ngoài ra, ông còn cho biết ngoài nhận các tin nhắn, cuộc gọi dọa giết thì cách đây 2 hôm, ông còn bị một số đối tượng lạ chạy xe máy bám theo về đến trước nhà.

"Trong quá trình tôi cùng đoàn liên ngành chấn chỉnh trật tự vỉa hè đã đụng chạm đến quyền lợi quá lớn của các bãi xe, quán nhậu. Có thể xuất phát từ đó mà họ phản ứng", người dẫn đầu đoàn kiểm tra nhìn nhận.

Ông cũng chia sẻ, công việc của ông cùng đoàn liên ngành đang làm đụng chạm rất lớn đến lợi ích của nhiều người. Tuy nhiên, không vì thế ông chùn bước, trái lại ông vẫn kiên quyết xử lý các hành vi trái kỷ cương, phép nước.

Phó chủ tịch UBND quận 1 thông tin thêm, mới đây có một vận động viên võ thuật do ủng hộ những việc ông đang làm nên đề nghị một tuần dành ra ba đêm bảo vệ ông, không cần thù lao. 

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI