Nước lại cuốn người xuống suối tử vong ở Đồng Nai

13/10/2017 - 00:41

PNO - Chiều 12/10, ông Chềnh A Sáng (61 tuổi, ngụ tại khu 3, ấp Thuận Trường, xã Sông Thao) đã bị rơi xuống suối, tử vong trên địa bàn xã Sông Thao (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, trong lúc đi xe máy qua con suối nhỏ tại ấp Thuận Trường thì người đàn ông này bị nước cuốn đi. Người dân xung quanh phát hiện chiếc xe máy vô chủ bên bờ suối nên nghi ngờ có người gặp nạn và hô hoán.

Nuoc lai cuon nguoi xuong suoi tu vong o Dong Nai
Khu vực ông Sáng gặp nạn. Ảnh: Facebook

Ông Lê Tư Thành - Chủ tịch UBND xã Sông Thao cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Sông Thao đã cử lực lượng đến hiện trường tìm kiếm. Sau đó, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của nạn nhân cách nơi gặp nạn khoảng 600 m.

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc hiện đang thi công tuyến đường nông thôn, hiện trường khá ngổn ngang, dễ xảy ra tai nạn, đặc biệt trong thời tiết mưa to, nước dâng cao.

Nuoc lai cuon nguoi xuong suoi tu vong o Dong Nai
Chiếc xe máy của nạn nhân trên bờ suối. Ảnh: Facebook

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình. Thời gian qua, trên địa bàn các tỉnh miền Đông Nam Bộ thường xuyên có mưa lớn và liên tục xảy ra tình trạng nước dâng cao cuốn người tử vong.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI