Nữ sinh viên xinh đẹp mất tích bí ẩn ở Hải Dương

03/11/2017 - 16:23

PNO - Nữ sinh học trường cao đẳng ở Hải Dương đã mất liên lạc với gia đình hơn tuần nay, phía công an đang vào cuộc điều tra.

Ngày 3/11, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973, trú tại thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết gia đình ông đã làm đơn trình báo lên công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) về việc con gái ông là Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997) mất tích bí ẩn ở thành phố này khoảng 1 tuần nay.

Theo ông Căn, con gái ông hiện đang theo học trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương. Khoảng 1 tuần trở lại đây, gia đình mất hoàn toàn liên lạc với nữ sinh Phương Mai.

Nu sinh vien xinh dep mat tich bi an o Hai Duong
Nữ sinh viên mất tích bí ẩn

Tại Hải Dương, nữ sinh viên này thuê trọ với một bạn nữ ở cùng quê. Tuần trước, người bạn cùng phòng về quê thăm gia đình, Phương Mai ở lại phòng trọ một mình.

Đến ngày 27/10, bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương thì không thấy Mai ở phòng. Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

Sau đó, gia đình hoàn toàn mất liên lạc với Phương Mai. Lo lắng cho con gái, ông Căn cùng người thân đã xuống Hải Dương tìm kiếm nữ sinh viên này nhưng bất thành.

Đến sáng 2/11, ông Căn đã trình báo sự việc lên công an thành phố Hải Dương. Trước khi mất tích, gia đình vẫn liên lạc với Phương Mai bình thường, nữ sinh viên này cũng không có biểu hiện gì lạ.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an thành phố Hải Dương cho biết đã nhận được đơn trình báo vụ việccủa gia đình ô ng Căn, hiện đang vào cuộc điều tra.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI