Nữ sinh lớp 9 bị mẹ kế đánh chấn động não vì mâu thuẫn việc giặt quần áo

13/11/2018 - 13:12

PNO - Sau khi bị mẹ kế khóa tay đập đầu xuống nền nhà, nữ sinh đã phải nhập viện trong trạng thái đau đớn và hoảng loạn.

Công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đơn vị vừa tiếp nhận đơn của chị Phạm Thị Ngô Quế (SN 1973) tố cáo việc cháu Tr.Ng.L. (14 tuổi, con gái chị Quế, trú tại chung cư Tây Hà, phường Trung Văn) bị mẹ kế đánh đập dã man. 

Theo lời kể của chị Quế, khoảng hơn 12g ngày 12/11, L. gọi điện cho chị trong trạng thái sợ hãi và hoảng loạn. Qua điện thoại, L. cầu xin chị đến đưa đi khẩn cấp vì bị mẹ kế hành hung.

Nu sinh lop 9 bi me ke danh chan dong nao vi mau thuan viec giat quan ao
Bé L. được kiểm tra vết thương

“L. khóc và bảo mẹ đến đón con ngay, cô Nh. (SN 1990, mẹ kế) đánh chết con rồi. Đến nơi, tôi thấy cháu hoảng loạn, trên mặt đầy vết thương và kêu đau”, chị Quế kể. 

Sau khi đưa con đến trình báo công an, chị Quế đưa L. đến bệnh viện Việt Đức để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán L. bị chấn động não. Chị Quế đã gửi kết quả thăm khám lên công an để làm căn cứ xử lý vụ việc. Do không muốn bố đẻ và mẹ kế tìm thấy, chị Quế cho L. xuất viện và đi nơi khác.

Theo lời kể của L., do mâu thuẫn liên quan đến việc giặt giũ quần áo mà mẹ kế đã túm tóc, khóa tay, ngồi lên người và đập đầu L. xuống sàn nhà.

Nu sinh lop 9 bi me ke danh chan dong nao vi mau thuan viec giat quan ao
Phim chụp vết thương của bé L.

Chị Quế cho biết, sau khi vợ chồng chị chia tay từ 2 năm trước, con gái đầu và L. về ở với bố, con trai út theo mẹ về ngoại. Thời điểm L. bị đánh, bố cháu không có mặt ở nhà.

Anh Trần Quang Th. (SN 1971), bố bé L. cho biết, dù có 3 con chung nhưng anh và chị Quế chưa đăng ký kết hôn. Nh. là vợ chính thức của anh được pháp luật công nhận. Anh Th. cho biết sẽ về Hà Nội sớm để giải quyết vụ việc. 

Công an phường Trung Văn khẳng định sẽ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI