Nữ sinh lớp 6 tử vong dưới hồ nước sau khi đi sinh nhật bạn

05/11/2019 - 08:12

PNO - Xin phép gia đình đi sinh nhật bạn rồi mất tích, hai ngày sau, nữ sinh 11 tuổi được người thân phát hiện đã chết nổi trên một hồ nước.

Sáng 5/11, ông Phạm Văn Luyến - Chủ tịch UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An - cho biết, công an xã này đang bảo vệ hiện trường, chờ các cơ quan chức năng về khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một nữ sinh lớp 6 sau 2 ngày mất tích.

Trước đó, chiều 3/11, em Nguyễn Thị Tâm - 11 tuổi, trú tại xã Hậu Thành - cùng nhóm bạn đi xe đạp điện đến nhà một người bạn ở xóm bên dự sinh nhật bạn học.

Nu sinh lop 6 tu vong duoi ho nuoc sau khi di sinh nhat ban
Công an xã cùng người dân tìm kiếm em Tâm ở khu vực hồ Bàu Ganh

Đến chiều tối cùng ngày, Tâm xin phép ra về trước. Tuy nhiên, đến giờ cơm tối vẫn chưa thấy nữ sinh này về, người thân mới đi tìm kiếm nhưng không có kết quả nên trình báo chính quyền địa phương.

“Rất đông người thân, bà con lối xóm và công an xã đã đi tìm kiếm khắp nơi suốt hai ngày qua những không có kết quả” - ông Luyến nói.

Trong quá trình tìm kiếm, chiếc xe đạp điện của Tâm được tìm thấy bỏ lại trên bờ ở đập Bàu Ganh (xã Hậu Thành). Song chiếc xe này đã được một người dân sống cạnh đập Bàu Ganh đem về nhà vì cho rằng do người dân để quên.

Đến khoảng 5g sáng 5/11, thi thể Tâm được người dân phát hiện nổi trên mặt nước ở hồ Bàu Ganh.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI