Nữ sinh lớp 4 bị cô giáo đánh bầm mông vì không làm được bài tập

24/04/2019 - 09:15

PNO - Sau khi được gọi lên làm bài nhưng không làm được, nữ sinh lớp 4 bị cô giáo đánh bầm mông.

Ngày 24/4, ông Dương Kim Hồng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, tại trường vừa mới xảy ra sự việc một giáo viên đánh học sinh lớp 4 vì không làm được bài.

Theo ông Hồng, sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 22/4, trong giờ dạy môn Toán. Theo đó vào thời điểm này, cô L.T.M gọi em D.C.K.N. (học sinh lớp 4) lên làm bài tập nhưng em N. không làm được. Do áp lực chất lượng dạy học và sắp đến kỳ thi nên cô M. đã nổi nóng dúng thước gỗ đánh nhiều cái vào mông.

Nu sinh lop 4 bi co giao danh bam mong vi khong lam duoc bai tap
Vết bầm trên mông em N.

“Gần 20 năm trong nghề, cô M. luôn hoàn thành nhiệm vụ. Mặt khác, em N. là một học sinh ngoan hiền, không quậy phái gì. Tuy nhiên, sau nhiều lần hướng dẫn nhưng học sinh không nắm được bài, chưa đạt được yêu cầu trong khi kỳ thi cuối học kỳ 2 đang đến nơi rồi nên cô M. đã nỗi nóng mới hành động như vậy” – ông Hồng cho biết.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã làm việc với phụ huynh và giáo viên. Tại buổi làm việc, cô M. đã nhận lỗi trước gia đình và nhà trường. Đồng thời, phối hợp với gia đình đưa em N. đi thăm khám. Hiện em N. đã trở lại trường đi học trở lại.

Vào chiều 23/4, Hội đồng kỷ luật nhà trường họp đề xuất 2 hình thức là khiển trách và cảnh cáo. “Hôm nay (ngày 24/4) hội đồng kỷ luật nhà trường tiếp tục họp bỏ phiếu quyết định một trong 2 hình thức kỷ luật nêu trên đối vơi cô M.. Sau khi có kết quả bỏ phiếu, trường sẽ gửi lên cấp trên để có hướng xử lý theo quy định” - ông Hồng cho hay.

Anh Dương Chí Hiếu (bố cháu N.) cho hay, chiều 22/4, cháu N. đi học về và cùng tắm rửa với em gái thì em gái phát hiện chị bị bầm tím ở mông nên nói cho bà nội biết. Khi bà nội hỏi thì cháu N. nói bị bạn đánh nhưng không tin nên gọi báo cho anh Hiếu. Sau nhiều lần anh Hiếu gặng hỏi thì cháu N. mới khai là bị cô đánh do không làm được bài tập. Đến sáng 23/4, gia đình đã đưa cháu N. đi khám.

Theo giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo, mông trái có vết bầm tím 9cm x 8cm, mông phải có vết bầm tím 10cm x 8cm, bên dưới có vết bầm tím 7cm x 3cm.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI