Nữ sinh lớp 10 bị bạn cùng lớp đánh hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều bạn nam

06/11/2017 - 13:06

PNO - Một nữ sinh bị nhiều nữ sinh khác cùng lớp liên tục đấm, đá và dùng dép đánh vào mặt trong rừng thông. Điều đáng nói, khi nữ sinh này bị đánh ngã giữa đất, nhiều bạn nam đứng chứng kiến nhưng không ai tới can ngăn.

Ngày 6/11, ông Phan Lam Giang - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đã triệu tập những học sinh có liên quan trong clip đánh bạn xuất hiện trên mạng xã hội.

Một ngày trước, trên các trang mạng xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 3 nữ sinh đánh hội đồng một bạn nữ trong rừng cây. Không chỉ đánh đập vào người, 3 nữ sinh này còn dùng tay đấm vào mặt, dùng chân đá, dép đánh vào người khi nữ sinh này đã nằm dưới đất.

Nu sinh lop 10 bi ban cung lop danh hoi dong truoc su chung kien cua nhieu ban nam
Hai nữ sinh khác liên tục dùng chân đạp vào người, đầu một nữ sinh khác đang nằm dưới đất.

Bị đánh, nữ sinh này chỉ nằm co dưới đất, không dám phản ứng lại. Trong khi đó, nhiều bạn nam khác đứng chứng kiến sự việc nhưng không một ai vào can ngăn hành động trên. Một bạn nam trong nhóm còn quay lại clip.

Sau khi đoạn clip này xuất hiện, nhiều người tỏ ra bất bình trước sự việc và quyết truy tìm những người trong clip để cơ quan chức năng xử lý.

Nu sinh lop 10 bi ban cung lop danh hoi dong truoc su chung kien cua nhieu ban nam
Rất đông người chứng kiến vụ việc nhưng không một ai vào can ngăn.

“Chúng tôi đã gọi các em cùng phụ huynh đến viết bản tường trình để làm rõ sự việc”, ông Giang nói và cho biết nguyên nhân dẫn đến sự việc trên được xác định là do mâu thuẫn trong cách ăn nói. Trường này cũng đã yêu cầu các bạn tham gia viết tường trình, xin lỗi bạn bị đánh để ổn định, trở lại lớp bình thường.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI