Nữ nhân viên bị sàm sỡ phản đối mức phạt 200 nghìn đồng dành cho đồng nghiệp

24/07/2018 - 19:29

PNO - Do thương tích của chị A. là 0%, tại hiện trường bàn ghế không bị xô đẩy, ông Tr. cũng không có mục đích thực hiện hành vi giao cấu nên không thể cấu thành tội “Hiếp dâm”.

Ngày 24/7, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Bình Tr. (SN 1979, trú tại khu phố 2, phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị) 200 nghìn đồng vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác theo điểm a của khoản 1, điều 5 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP.

Đồng thời, Công an huyện Triệu Phong đã thông báo hành vi của ông Tr. cho đơn vị công tác và UBND huyện Triệu Phong để xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

Nu nhan vien bi sam so phan doi muc phat 200 nghin dong danh cho dong nghiep
Trụ sở Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong ( Quảng Trị) nơi bà N.T.L.A. tố đã bị ông Tr. giở trò đồi bại

Trao đổi với P.V, bà A. (chuyên viên cùng Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong với ông Tr.) cho biết không đồng tình với quyết định xử phạt hành chính ông Tr. của cơ quan công an.

"Sự việc khiến tinh thần tôi bị ám ảnh và không làm chủ được cảm xúc, tôi hay rơi vào tình trạng không thể vượt qua được", bà A. nói

Công an huyện Triệu Phong xác định ông Tr. dùng sức mạnh ôm bà A. rồi hôn, cắn vào vùng môi, dùng tay sờ vào các vùng “nhạy cảm” nhưng không nhằm mục đích thực hiện hành vi muốn giao cấu hoặc quan hệ tình dục khác đối với nạn nhân mà chỉ nhằm mục đích trêu ghẹo, sàm sỡ. Vì vậy, hành vi của ông Tr. không đủ yếu tố để cấu thành tội “Hiếp dâm”.

"Tôi đang chờ xem kết quả của UBND huyện xử lý vụ việc như thế nào. Nếu xử lý không đến nơi đến chốn thì trong vòng 15 ngày tôi sẽ gửi đơn khiếu nại theo đúng trình tự của pháp luật" - bà A. nói.

Trước đó báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, sau khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan công an vào cuộc điều tra vụ việc. Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong đã tiến hành đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Tr. để phục vụ công tác điều tra.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI