Nữ nhân viên 26 tuổi vẽ 'màn kịch' chiếm đoạt gần 300 triệu đồng của công ty

27/04/2018 - 08:43

PNO - Cô gái được sếp giao mang gần 300 triệu đồng đến ngân hàng giao cho khách thì nảy sinh ý định chiếm đoạt nên vẽ ra một "màn kịch" để đánh lừa mọi người.

Ngày 27/4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM tạm giữ Phan Thị Huyền (26 tuổi, quê Hà Tĩnh, tạm trú quận 12) để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Huyền là nhân viên làm việc tại một công ty khoáng sản trên địa bàn quận Tân Bình. Ngày 23/4, cô gái được sếp yêu cầu mang gần 300 triệu đồng đến ngân hàng chuyển cho đối tác.

Tuy nhiên do ngân hàng đông nên việc giao dịch không được thực hiện. Nữ nhân viên này mang toàn bộ tiền bỏ lại két sắt ở công ty. Đến sáng ngày 24/4, Huyền tiếp tục được tài xế ô tô công ty chở đến ngân hàng trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp).

Đến ngân hàng, cô gái tiến hành các giao dịch như bình thường nhưng khi nhân viên yêu cầu đưa tiền thì Huyền la toáng lên rằng balo bị rạch, toàn bộ tài sản bên trong đã mất. Huyền và tài xế yêu cầu ngân hàng cho xem lại camera an ninh tại nơi giao dịch nhưng không phát hiện điều bất thường. Cảnh sát sau đó vào cuộc đấu tranh thì cô gái nhận mình đã dàn dựng ra vụ việc để chiếm đoạt số tiền.

Theo đó, sau khi mang tiền về bỏ vào két sắt, Huyền nảy sinh ý định chiếm đoạt. Để thực hiện, cô gái dùng dao rọc giấy rạch một đường ở đáy balo và cất số tiền ở nơi làm việc. Nữ nhân viên này khai thêm rằng con dao đã được vứt dọc đường và không có ai giúp sức hay hỗ trợ gì.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI