Nữ công nhân vệ sinh nằm chết bên dòng chữ ghi biển số taxi

07/07/2019 - 08:36

PNO - Khi đi tập thể dục, nhiều người dân phát hiện một nữ lao công nằm chết bên lề đường, cạnh dòng chữ nguệch ngoạc ghi biển số xe.

Sáng sớm nay (6/7), tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP. Hà Nội, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo các nhân chứng, vào khoảng 6g30 cùng ngày, một chiếc taxi chạy qua đường này, do không làm chủ tốc độ đã đâm vào một nữ công nhân vệ sinh. 

Nu cong nhan ve sinh nam chet ben dong chu ghi bien so taxi
Hiện trường vụ việc

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn B. (sinh năm 1968, trú tại xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội). Chị B. đã tử vong khi được người dân địa phương phát hiện.

Đáng nói, cùng với thông tin của vụ tai nạn được chia sẻ trên mạng xã hội, một dòng chữ nguệch ngoạc ghi biển số xe được phát hiện ngay cạnh thi thể nạn nhân. Nhiều người cho rằng, dòng chữ đó là do nạn nhân ghi lại trước khi bất tỉnh.

Nu cong nhan ve sinh nam chet ben dong chu ghi bien so taxi
Những chữ số được cho là biển số xe của người gây ra vụ tai nạn

Trao đổi với phóng viên, Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị này hiện đang thụ lý vụ tai nạn giao thông nói trên. Ngay sau vụ tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường và đến trình diện tại Công an phường Phúc Lợi.

Lý giải về dòng chữ được ghi tại hiện trường, Công an quận Long Biên cho biết đó là do các nhân chứng ghi lại, hỗ trợ cho cơ quan chức năng truy tìm người gây ra vụ tai nạn.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI