Nữ cán bộ xã 10 lần đi thi tốt nghiệp THPT

24/06/2017 - 13:27

PNO - Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tại Thừa Thiên Huế có một thí sinh đặc biệt là cán bộ Hội LHPN xã Hồng Tiến có "thâm niên" 10 năm tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Nu can bo xa 10 lan di thi tot nghiep THPT
Thí sinh Hoàng Thị Dờng tại hội đồng thi Trường tiểu học Kim Đồng, thị trấn A Lưới.

Thí sinh Hoàng Thị Dờng (46 tuổi, cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hồng Tiến, thị xã Hương Trà) tham dự kỳ thi tại hội đồng Trường tiểu học Kim Đồng thị trấn A Lưới.

Kết thúc hai ngày thi đầu tiên chị Dờng cho biết năm nay mình làm bài khả quan hơn những lần thi trước. Dù công việc xã khá bận rộn nhưng chị quyết tâm thi đỗ tốt nghiệp THPT, trước làm gương con cháu, sau có thêm kiến thức về văn hóa để giúp đỡ cho các chị em phụ nữ trong xã cùng chung tay xóa đói, giảm nghèo.

“Đã 10 lần thi tốt nghiệp THPT rồi nhưng mình đều trượt. Đã lên chức bà ngoại, nhưng mình đăng ký đi thi năm nay với hy vọng có bằng tốt nghiệp để phục vụ công tác tốt hơn.

So với các cháu, kiến thức của mình không bằng nhưng phải cố gắng thi. Kết quả không biết thế nào, trước mắt mình hoàn thành môn thi còn lại đã. Đi thi lấy bằng tốt nghiệp THPT để làm tấm gương cho con cháu biết đó mà lo học hành, không phải thi lại nhiều lần như mình” chị Dờng nói.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI