Nữ cán bộ đoàn xã trả lại nửa tỷ cho người để quên

19/10/2017 - 17:28

PNO - Phát hiện chiếc túi xách cho nhiều tiền mặt và tài sản quý trị giá 500 triệu đồng của khách để quên, nữ bí thư đoàn xã ở Nghệ An đã nhanh chóng tìm cách trao trả lại cho người để quên.

Chiều tối 2 ngày trước, chị Ngô Thị Phương, Bí thư đoàn xã Nghi Yên (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) dọn dẹp tại nhà hàng nằm ven quốc lộ 1A của mình thì bất ngờ phát hiện một chiếc túi xách lạ của khách để quên.

Kiểm tra trong chiếc túi, chị Phương phát hiện nhiều tiền mặt và một số tài sản có giá trị nên nhanh chóng mang cất rồi tìm cách liên hệ với người để quên.

Nu can bo doan xa tra lai nua ty cho nguoi de quen
Chị Phương (áo xanh ở giữa) hiện đang là Bí thư đoàn xã Nghi Yên.

Đến khuya cùng ngày, anh T. cùng nhóm bạn phát hiện chiếc túi xách bên mình không còn nữa nên quay lại tìm thì được chị Phương xác nhận và trao trả lại.

Theo anh T., khoảng 15 giờ 30 ngày 27/9, trên đường đi công tác từ Đà Nẵng về Hà Nội, anh T. dừng xe ăn cơm tại nhà hàng của chị Phương. Khi về tới Ninh Bình mới phát hiện chiếc túi xách của mình bị để quên nên quay trở lại những nơi đã dừng chân để tìm kiếm.

Tài sản trong túi đồ có 2 viên đá quý, 38 triệu đồng tiền mặt, điện thoại di động và nhiều giấy tờ tuỳ thân với tổng số tài sản có giá trị gần 500 triệu đồng.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI