Nổi máu dê, ông lão bị hàng xóm cắt đứt “của quý” ở miền Tây

14/01/2017 - 10:28

PNO - Định giở trò đồi bại với phụ nữ hàng xóm, ông lão 67 tuổi bị người này dùng kéo cắt đứt "của quý", nhưng may mắn sau đó được bác sĩ nối thành công.

Ngày 14/1, công an huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết đang điều tra vụ việc cụ Trần Văn P. (67 tuổi, ngụ xã Phú Hữu) bị bà C. (40 tuổi, hàng xóm) cắt đứt của quý cách đây hơn tuần.

Điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 6/1, ông P. đi nhậu về thì sang nhà bà C. trò chuyện. Một lúc sau, ông định giở trò đồi bại với người phụ nữ ở nhà một mình nên chạy đến ôm và cởi quần bà C.

Noi mau de, ong lao bi hang xom cat dut “cua quy” o mien Tay
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Người phụ nữ giằng được và chạy xuống bếp nhưng ông P. vẫn đuổi theo ôm và đòi quan hệ tình dục. Trong lúc giằng co, bà C. lấy được cây kéo và cắt đứt “của quý” của người đàn ông 67 tuổi rồi chạy ra đường kêu cứu.

Người dân xung quanh kể, thời điểm trên có thấy bà C. chạy xe đạp, kêu cứu rằng ông P. chui vào mùng của mình. Sau đó bà nhờ thân nhân đưa đến công an xã trình báo vụ việc.

Ông P. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. May mắn các y bác sĩ đã nối thành công “của quý” cho người này.

Theo người dân, vợ ông P. đã mất hơn 10 năm. Ông không có việc làm ổn định mà sống nhờ con cháu cho tiền nhưng nghiện rượu. Mỗi lần say, ông hay sàm sỡ nhiều phụ nữ hàng xóm. Sau khi vụ việc xảy ra, người đàn ông này không trở về mà mà đến ở nhà tại gia đình một người con.

Hoàng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI