Nổ bóng bay ở sinh nhật, bốn người bị phỏng

03/10/2017 - 09:05

PNO - Một chùm bóng bay đã bất ngờ phát nổ, bén lửa khiến bốn người đang tham dự tiệc sinh nhật bị phỏng ở mặt, tay và lưng.

Ngày 3/10, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị cho 4 nạn nhân trong vụ nổ bóng bay ở một tiệc sinh nhật vào tối 30/9 tại Bình Dương.

Theo đó, các nạn nhân nhập viện gồm: P.H.T. (28 tuổi), N.H.V. (26 tuổi), V.T.N. (28 tuổi) và C.K.G. (33 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Anh T. bị phỏng 3% vùng mặt, cổ , gáy; anh V. phỏng 5% vùng mặt và hai tay; anh N. bị phỏng 10% vùng mặt, lưng và hai tay; anh G. bị phỏng 5% mặt, hai cẳng tay.

Anh G. cho biết chiều 30/9, các anh tham gia một tiệc sinh nhật và ngồi gần chùm bóng bay. Chùm bóng bay này được thả đụng trần nhà, gần bóng đèn nên đã phát nổ và bén lửa.

Các thanh niên này chạy không kịp nên đã bị lửa táp vào mặt, tay và lưng gây phỏng. Nạn nhân của vụ phỏng bóng bay này được chuyển đến bệnh viện địa phương sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Bác sĩ chuyên khoa phỏng khuyến cáo người dân cần cẩn thận khi sử dụng bóng bay để trang trí tiệc cưới, sử dụng bóng bay vui chơi, làm đạo cụ chụp hình. Nhiều nạn nhân bị phỏng do bóng bay gây ra do sơ ý dùng bật lửa để đốt dây cột bóng bay, để bóng bay gần bóng đèn có nhiệt độ cao…!

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI