Nổ bom thư làm ít nhất 4 người bị thương nặng?

07/09/2019 - 12:01

PNO - Một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra từ hàng nước vỉa hè chân tòa nhà HH3A - chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) làm ít nhất 4 người bị thương nặng.

Khoảng 9g sáng 7/9, một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra từ quán trà đá trước vỉa hè, dưới chân tòa nhà HH3A – chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) khiến ít nhất 4 người bị thương nặng. 

Anh Nguyễn Hưng (sống tại chung cư HH Linh Đàm) cho biết: "Tôi và gia đình đang ăn sáng ở gần khu vực này thì bỗng nghe tiếng nổ lớn như bom, khiến mọi người giật mình. Khi tôi chạy tới khu vực xảy ra vụ nổ thì thấy nhiều người bị thương nằm trên vỉa hè". 

“Một thanh niên tay chân dính rất nhiều máu di chuyển ra khỏi khu vực. Cạnh đó, một bác lớn tuổi đang nằm bất động dưới đất, xung quanh chảy rất nhiều máu”, anh Hưng nói.

No bom thu lam it nhat 4 nguoi bi thuong nang?
Một người bị thương sau tiếng nổ lớn (ảnh: Facebook)

Chủ quán trà đá cũng bị thương nhẹ ở tay. Theo quan sát của anh Hưng và nhiều người dân, có ít nhất 4 người đã bị thương nặng trong vụ nổ.

Theo một số người dân khác có mặt tại hiện trường, khi vụ nổ xảy ra, ở khu vực này có một bưu kiện được gửi tới và bọc giống như hộp quà. Do đó, nhiều người nghi ngờ tiếng nổ xuất phát từ chiếc hộp.

No bom thu lam it nhat 4 nguoi bi thuong nang?

Người đàn ông bị thương nặng ở cổ đã được đưa đi cấp cứu sau khoảng 20 phút xảy ra sự việc (ảnh Facebook).

Sau khoảng 20 phút xảy ra vụ việc, một nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu do vết thương ở cổ chảy nhiều máu.

No bom thu lam it nhat 4 nguoi bi thuong nang?
Cơ quan chức năngkhám nghiệm hiện trường sau vụ nổ.

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

M.Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI