Những 'tú ông' kiếm ăn trên thân xác người mẫu, hoa khôi

07/09/2018 - 08:36

PNO - Liên tiếp các đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều người mẫu, hoa khôi nổi tiếng do các “tú ông” điều hành bán dâm với giá "khủng" bị cơ quan công an triệt phá gây xôn xao dư luận.

Đáng chú ý, những “chân dài” sau khi có chút giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp tham gia bán dâm với giá “khủng” ngày càng tăng.

Nhung 'tu ong' kiem an tren than xac nguoi mau, hoa khoi
 

Kiên “pê đê” và những chân dài “bỏng mắt”

Đường dây mại dâm do Đỗ Trung Kiên, tự Kiên "pê đê" (SN 1986, ngụ TP. Hà Nội) điều hành là một trong những đường dây môi giới mại dâm đầu tiên thu hút nhiều người mẫu, diễn viên… hoạt động từ Bắc đến Nam. Đường dây của Kiên hoạt động liên tục 4 năm mới bị Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đánh sập.

Nhung 'tu ong' kiem an tren than xac nguoi mau, hoa khoi
Kiên "pê đê"

Sau gần 2 năm theo dõi và củng cố chứng cứ, các trinh sát Bộ Công an ập vào hai khách sạn ở Thị xã Sơn Tây, Hà Nội và Q.1, TP.HCM bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm do Kiên đứng ra môi giới. Trong những người đẹp bán dâm bị bắt quả tang có người mẫu kiêm diễn viên Hà Thị H. (nghệ danh Hồng Hà). Từ đây, đường dây “chân dài” bán dâm của Kiên lộ diện khiến dư luận rúng động.

Kiên thường tiếp thị đường dây mình quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên điện ảnh… sẵn sàng đi khách với giá từ 4 - 6 triệu đồng/lượt và 400 - 600 USD/đêm. Nếu đại gia muốn đi nghỉ tour với những người đẹp này sẽ phải móc hầu bao 1.000 - 1.500 USD. Kiên hưởng tiền môi giới 20 - 30% số tiền gái bán dâm được trả. Tuy nhiên, hầu hết những chân dài tham gia bán dâm chỉ là những cô gái có chút nhan sắc chứ chưa phải là những người mẫu nổi tiếng.

Hoàng "mẫu" với những cô đào “vạn người mê”

Nhung 'tu ong' kiem an tren than xac nguoi mau, hoa khoi
Hoàng "mẫu"

Nếu như đường dây mại dâm của Kiên "pê đê" chưa thật sự có “dấu ấn” tham gia của những người đẹp có chất lượng thì đến đường dây mại dâm do Nguyễn Văn Hoàng, tự “Hoàng mẫu" (SN 1981, ngụ TP.Hà Nội) đứng ra tổ chức bị Bộ Công an triệt phá mới "phát lộ" nhiều người mẫu, hoa khôi dấn thân vào con đường nhơ nhuốc.

Dưới trướng của Hoàng có hàng chục “chân dài” là những người mẫu, diễn viên, hoa khôi… sẵn sàng đi khách giá từ 300 - 500 USD/lượt, qua đêm 1.500 USD. Chưa kể Hoàng còn tổ chức cho gái bán dâm đi khách dưới hình thức "sex tour" với số tiền trả cao gấp nhiều lần. Khách hàng của Hoàng thường là đại gia, doanh nhân. Những người đẹp phải trả công môi giới cho Hoàng 30% số tiền nhận được.

Hoàng điều hai người đẹp H.H.Y. (26 tuổi, từng đoạt giải thưởng trong một cuộc thi sắc đẹp) và T.T.D. (28 tuổi) xuống một khách sạn 4 sao ở trung tâm TP. Hải Phòng để bán dâm cho khách với giá 2.500 USD. Khi hai chân dài đang "mây mưa" cùng khách thì bị trinh sát ập vào bắt quả tang. Hoàng bị bắt khi đang chờ dưới sảnh để thu tiền.

Lê Bảo Lộc với những "chân dài" Showbiz

Khác với những “tú ông” trước đó không hoạt động trong giới giải trí, Lê Bảo Lộc, tự “Lộc pê đê” (SN 1973, quê Hậu Giang) xuất thân từ trường sân khấu điện ảnh TP.HCM và có thời gian dài hoạt động trong showbiz trước khi mở công ty riêng đào tạo người mẫu, ca sĩ.

Nhung 'tu ong' kiem an tren than xac nguoi mau, hoa khoi
Lê Bảo Lộc với đường dây bán dâm ngàn USD

Chính vì vậy, hầu hết gái bán dâm trong đường dây của “tú ông” này đều là diễn viên, người mẫu. Trong đó có những cái tên nổi tiếng như Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang, ca sĩ tự do) và Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, quê Hậu Giang, cháu gọi Lộc bằng cậu), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa)…

Giá bán dâm trong đường dây của Lộc dao động từ 500 – 1.000 USD/lượt, tùy vào tên tuổi của các “chân dài”. Mỗi lần môi giới bán dâm thành công, Lộc lấy tiền công 200 USD. Đường dây môi giới mại dâm của Lộc hoạt động 2 năm mới bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM triệt phá.

“Tú ông” điều Á khôi đi “sex tour”

Nhung 'tu ong' kiem an tren than xac nguoi mau, hoa khoi
“Tú ông” Huỳnh Xuân Hùng, tự Hà "pê đê" hay "chị Bích Hà"

“Tú ông” Huỳnh Xuân Hùng, tự Hà "pê đê" hay "chị Bích Hà" (SN 1966, ngụ Q. Gò Vấp, TP.HCM) là một trong những “ông trùm” điều hành đường dây “gái gọi cao cấp” tại địa bàn TP.Hà Nội, TP.HCM. Hùng kết hợp với đối tượng Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, ngụ Q.11), thu hút được nhiều người mẫu, á khôi trong các cuộc thi sắc đẹp tham gia bán dâm với giá có khi lên đến 20.000 USD/ lần đi sex tour.

Đáng chú ý, trong đường dây này có L.T.T (SN 1986, quê Quảng Ninh) từng đạt Á khôi tại cuộc thi sắc đẹp của một trường đại học lớn. Hùng từng điều cô gái trẻ này đi bán dâm cho đại gia với giá 500 USD/ “cuốc tàu nhanh”. Khi hai người đẹp trong đường dây này đang bán dâm cho khách ở Hạ Long với giá 7.000 USD và 14.000 USD thì bị công an ập vào bắt giữ.

Kiều Đại Dũ với những cuộc môi giới bán dâm giá chục ngàn USD

Kiều Đại Dũ, tự Pi (SN 1996, quê TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) là “tú ông” mới nhất bị công an bắt giữ khi đường dây môi giới nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi bán dâm với giá lên tới 25.000 USD vừa bị Công an TP.HCM triệt phá.

Nhung 'tu ong' kiem an tren than xac nguoi mau, hoa khoi
Kiều Đại Dũ với những cuộc môi giới bán dâm giá chục ngàn USD

Khác với những “tú ông” chăn dắt các đường dây chân dài trước đây thường ăn chặn hoa hồng cao từ những người đẹp, các cô gái trong đường dây của Dũ có sẵn mức giá đi khách từ trước. Sau đó, Dũ sẽ tìm cách hét giá để lấy tiền từ những “quý ông ham của lạ”.

Như trong vụ á hậu T. D ra giá bán dâm 5.000USD, Dũ hét giá lên 7.000USD hay MC C.V đi khách giá 600USD, Dũ nâng lên 1.500 USD để hưởng trọn số tiền chênh lệch… Chưa kể, với những phi vụ qua đêm hoặc đi tour ra nước ngoài, số tiền mà các “đại gia” phải trả lên tới hàng chục ngàn USD.

                                                                                                Nghi Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI