Những điểm vui chơi đêm giao thừa Tết Dương lịch ở Sài Gòn

31/12/2017 - 17:19

PNO - Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bùi Viện, Nhà thờ Đức Bà, Công viên văn hóa Đầm Sen, Thảo Cầm Viên cùng nhiều trung tâm thương mại lớn... là địa điểm lý tưởng để người dân đến vui chơi, chào đón năm mới 2018.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đêm giao thừa đón chào đón năm mới 2018, đường Nguyễn Huệ có chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới (countdown) bằng nguồn kinh phí xã hội hóa. Bên cạnh đó còn có chương trình chiếu ánh sáng 3D (mapping) lên tòa nhà UBND TP.

Nhũng diẻm vui choi dem giao thùa Tet Duong lich ỏ Sài Gòn
Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp vào các dịp lễ

Đặc biệt, phố đi bộ Nguyễn Huệ gần khu vực hầm vượt Sông Sài Gòn nơi dự kiến bắn pháo hoa tầm cao chào mừng năm mới sẽ là vị trí khó thể bỏ qua để người dân thỏa sức ngắm phóa hoa rực rỡ chào đón năm mới.

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện (quận 1) ra mắt giữa tháng 8/2017, là phố đi bộ thứ hai của thành phố dài 850 m từ mũi tàu đường Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo đến đường Cống Quỳnh. Phố hoạt động tới sáng với 146 cơ sở kinh doanh, nhộn nhịp và điểm ưa thích của khách du lịch nước ngoài cùng các bạn trẻ sống và làm việc tại TPHCM.

Trong đêm giao thừa mừng năm mới, phố đi bộ Bùi Viện có các hoạt động âm nhạc, ẩm thực đường phố, trò chơi...

Nhũng diẻm vui choi dem giao thùa Tet Duong lich ỏ Sài Gòn
Phố đi bộ Bùi Viện, phố đi bộ thứ 2 ở trung tâm TPHCM

Đường Lê Duẩn

TP.HCM tổ chức đêm nhạc tri ân khán giả và người hâm mộ bóng đá trên đường Lê Duẩn (đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến đường Pasteur).

Ngoài ra, trên tuyến đường này có khu công viên 30/4, Nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện TP, đặc biệt khu trung tâm thương mại Daimond Plaza trang trí các họa tiết, đèn led lung linh là điểm đến thú vị để người dân chụp hình, lưu lại khoảnh khắc ngày cuối năm để chờ đón năm mới an lành, hạnh phúc.

Nhũng diẻm vui choi dem giao thùa Tet Duong lich ỏ Sài Gòn
Trung tâm thương mại Daimond Plaza trang trí rực rỡ chào đón năm mới 2018

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Tết Dương lịch 2018, nhiều người nghĩ ngay đến việc có mặt ở những trung tâm thương mại được trang hoàng lộng lẫy như Takashimaya, Vincom hay Diamond... Hoặc ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, la cà quán cà phê, trà sữa trung tâm rồi tìm điểm xem bắn pháo hoa.

Nhũng diẻm vui choi dem giao thùa Tet Duong lich ỏ Sài Gòn
Thảo Cầm Viên điểm đến thú vị không thể bỏ qua trong dịp Tết Dương lịch này

Ngoài những điểm kể trên, Tết Dương lịch năm nay, giới trẻ Sài Gòn đua nhau check - in địa điểm ít ai ngờ tới: Thảo Cầm Viên.

Cụ thể, LJ International Lighting Festival hay còn gọi là Lễ hội đèn led với quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Thảo Cầm Viên từ 18g30 đến 23g hàng ngày. Lễ hội có hàng triệu bóng đèn led tạo hình các địa danh nổi tiếng thế giới, đèn ba chiều công nghệ cao, đèn tạo hình động vật, 9.999 đóa hoa hồng...

Khung cảnh thơ mộng, lấp lánh này là nơi thú vị để mọi người chụp hình lưu lại kỷ niệm, khoảnh khắc năm cũ bước sang năm mới. Khu vực này ít kẹt xe, không đông đúc như các khu vực khác nên rất lý thú để đi dạo, trò chuyện.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI