Nhóm trẻ nghịch xăng, 2 bé trai bị bỏng nặng

28/07/2017 - 12:15

PNO - Trong lúc chơi đùa, một nhóm trẻ mang chai xăng ra đốt không may bị lửa bắt vào người khiến 2 em bị bỏng nặng.

Ngày 28/7, Bệnh viện Sản-Nhi Nghệ An cho biết đang chữa trị cho Lô Văn An (4 tuổi, trú xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An) trong tình trạng bị bỏng nặng.

Trước đó, chiều tối 25/7, An sang nhà hàng xóm chơi rồi cùng nhóm trẻ tại đây lấy chai xăng trong nhà ra đốt thì không may bị lửa bén vào người. Phát hiện sự việc, người thân đã nhanh chóng tìm cách dập lửa, cứu các em nhỏ ra ngoài.

Nhom tre nghich xang, 2 be trai bi bong nang
Bé An bị bỏng nặng từ vùng rốn xuống 2 chân.

Vụ việc khiến An bị bỏng nặng từ vùng rốn xuống 2 chân, được người thân nhanh chóng đưa đến bệnh viện tuyến huyện cấp cứu ngay sau đó. Một em nhỏ khác bị cháy sém hết tóc, bỏng ở vùng mặt và chân tay.

Do vết bỏng quá nặng, An được giới thiệu xuống Bệnh viện Sản-Nhi Nghệ An để chữa trị.

Bác sỹ Thái Văn Bình, Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng (Bệnh viện Sản-Nhi Nghệ An) cho biết, bé An bị bỏng nặng với tỷ lệ 40%. Gia đình là người dân tộc Thái, hoàn cảnh rất khó khăn.

Nhom tre nghich xang, 2 be trai bi bong nang
Nhiều người chung tay góp tiền giúp đỡ cháu An trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình.

Theo người nhà bé An, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên bố mẹ An phải gửi cháu lại cho bà Vi Thị Liên (63 tuổi, bà nội An) chăm sóc rồi qua Trung Quốc làm việc kiếm tiền.

Để có tiền chữa trị cho cháu, 2 ngày qua, gia đình đã phải chạy vạy khắp nơi vay mượn được 4 triệu đồng để lo tiền viện phí cho An.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI