Nhóm thanh niên chặn xe taxi để 'thanh toán' hành khách

22/04/2018 - 20:56

PNO - Một nhóm thanh niên khoảng 20 người bất ngờ chặn đầu xe taxi đập bể cửa kính và chém trọng thương hành khách đi trên xe.

Nhom thanh nien chan xe taxi de 'thanh toan' hanh khach
Xe taxi bị chặn đầu tại Tiền Giang (Ảnh: Bạn đọc cung cấp).

Chiều 22/4, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa qua trên địa bàn xảy ra vụ việc một nhóm thanh niên chặn đầu xe taxi để chém hành khách. Nhóm này còn dùng súng bắn nhiều phát vào xe khiến tài xế bị thương. Cơ quan này đang điều tra truy tìm nhóm đối tượng trên để làm rõ vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 21/4, anh Nguyễn Hoàng Ái Nhân (39 tuổi, ngụ tỉnh Long An) điều khiển taxi chở một số hành khách. Khi đang lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt (thuộc phường 6, TP Mỹ Tho), nhóm thanh niên khoảng 20 người đi trên mô tô cầm theo mã tấu bất ngờ chặn đầu xe anh Nhân buộc anh này phải dừng lại.

Nhóm này xông tới đập bể kính xe, chém liên tiếp vào số người đi trên taxi này. Trước khi bỏ đi, một người trong nhóm thanh niên trên còn lấy súng bắn nhiều phát vào xe taxi.

Nhom thanh nien chan xe taxi de 'thanh toan' hanh khach
Kính taxi bị nhóm đối tượng đập vỡ nát để chém hành khách đi trên xe (Ảnh: Bạn đọc cung cấp).

Hậu quả, những người đi trên xe đều bị thương nặng do bị chém. Riêng anh Nhân trúng đạn, bị vết thương nhẹ. Tất cả được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng không lâu sau nhóm hành khách trên đã tự ý rời khỏi bệnh viện.

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 2 đầu đạn của súng bắn đạn cao su (loại công cụ hỗ trợ) trên taxi. 

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI