Nhóm nữ sinh cấp 2 đánh hội đồng bạn học dã man vì 'ghen tuông'

17/05/2017 - 17:44

PNO - Phát hiện bạn học nhắn tin cho ‘người yêu’ của mình, nữ sinh lớp 9 huy động nhiều người ‘đánh ghen’ hội đồng ngay trong lớp dù nạn nhân thảm thiết van xin.

Sáng 17/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài 5 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh nữ đánh bạn mình dã man ngay trong lớp học. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu, co ro trong góc chịu trận và cố gắng giữ chặt áo của mình khi nhóm bạn cố ý muốn cởi áo làm nhục.

Nhom nu sinh cap 2 danh hoi dong ban hoc da man vi 'ghen tuong'
Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn cùng lớp hành hung. Ảnh: Facebook.

Suốt đoạn video, nhiều lần nữ sinh bị đánh khóc nấc, xin lỗi thảm thiết nhưng nhóm hành hung không ngưng tay mà còn đánh nặng nề hơn. Sau khi được chia sẻ trên một trang mạng xã hội, dư luận tỏ ra phẫn nộ với hành vi này.

Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra sáng 17/5 tại Trường THCS Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai và các nữ sinh đều cùng 15 tuổi, học lớp 9 của trường.

Lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Cẩm Mỹ cho biết, nguyên nhân vụ hành hung xuất phát từ một nữ sinh trong nhóm phát hiện nạn nhân nhắn tin cho bạn trai của mình với lời lẽ yêu thương. Do ghen tuông, nữ sinh này rủ thêm người hành hung bạn học sau giờ thi môn Sinh học ngay tại lớp.

Hiện nhà trường và Phòng giáo dục đã mời những nữ sinh liên quan lên làm việc và sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng. 

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI