Nhóm người mang vật giống súng đến ném gạch phá nhà dân

17/07/2017 - 19:13

PNO - Nam thanh niên trong nhóm người rút ra một vật giống súng và cùng đồng bọn ném gạch đá tấn công một nhà dân ở quận Bình Thạnh vào ngày 17/7.

Ngày 17/7, Công an quận Bình Thạnh đang làm rõ trình báo của người dân về một nhóm thanh niên kéo đến ném gạch đá, đánh chủ nhà ở con hẻm trên đường Phan Văn Trị (phường 11, quận Bình Thạnh).

Nhom nguoi mang vat giong sung den nem gach pha nha dan
Nhóm thanh niên hung hãn dùng gạch đá tấn công một nhà dân. 

Theo trình báo của anh Đào Minh Phát (29 tuổi, chủ nhà) vào trưa cùng ngày, một nhóm thanh niên 8 người đi trên xe máy tìm đến nhà anh yêu cầu trả tiền. “Họ xông vào nhà tôi yêu cầu tôi trả số tiền mà em gái tôi đã vay. Tôi đã ra nói chuyện với họ là tiền ai vay người ấy trả, không thể đòi tôi được. Nếu có vấn đề gì tôi sẽ báo công an” – anh Phát cho biết.

Nghe chủ nhà nói vậy, nhóm thanh niên liền xông vào đánh đập ném đá vào nhà. “Một người trong nhóm rút ra một vật giống khẩu súng chĩa vào nhà tôi đe dọa. Trong khi đó, những người còn lại ném gạch đá vào bên trong khiến cháu và con tôi phải chạy trốn ra phía sau” – anh Phát cho biết thêm.

Nhom nguoi mang vat giong sung den nem gach pha nha dan
Vụ việc khiến một số đồ đạc trong ngôi nhà bị hư hỏng; gạch đá văng khắp nơi.

Mọi diễn biến của vụ việc đã được camera an ninh của gia đình anh Phát ghi lại toàn bộ.

Theo quan sát nhóm thanh niên khá hung hãn, sau khi tấn công chủ nhà thì dùng gạch đá ném liên tục vào bên trong rồi nhanh chóng rời đi.

Theo anh Phát, nguyên nhân là do em gái anh tên thường gọi là “Mèo” có vay mượn tiền của một người đàn ông. Tuy nhiên theo anh Phát, đây là căn nhà của anh sinh sống với vợ và các con, việc em gái vay mượn là chuyện riêng và không có lý gì lại đi bắt anh đi trả nợ hay tới phá nhà.

Vụ việc khiến một số đồ đạc của gia đình anh Phát bị hư hỏng; con gái của anh Phát cũng bị mảnh gạch vỡ văng trúng chân, xây xát.  

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI