Nhóm ‘hiệp sĩ’ ròng rã hơn tháng tìm bé trai mất tích giúp người mẹ trẻ

29/11/2017 - 15:27

PNO - Nhận được sự cầu cứu của người mẹ, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương liên tục tìm kiếm bé trai 11 tuổi bất ngờ mất tích. Hơn một tháng, bé được tìm thấy và đưa về đoàn tụ với gia đình.

Theo đó, ngày 23/10, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, tỉnh Bình Dương nhận được sự cầu cứu của vợ chồng chị Nguyễn Thị Thu Hương và Nguyễn Văn Trí (ngụ tại Thuận Giao, thị xã Thuận An) về việc con trai 11 tuổi là bé Nguyễn Văn Bình Dương bất ngờ mất tích.

Nhóm ‘hiẹp sĩ’ ròng rã hon tháng tìm bé trai mát tích giúp nguòi mẹ trẻ
Chị Hương (bên trái) cùng bé Dương được nhóm "hiệp sĩ" tìm thấy tại quận Gò Vấp, TP.HCM

Chị Hương kể, chiều hôm đó, hai vợ chồng đi làm về thì không thấy bé Dương đâu nên hoảng loạn chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín. Hai vợ chồng lập tức báo cơ quan chức năng cũng như cầu cứu đội “hiệp sĩ” Bình Dương nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Qua công tác nhận dạng bé trai mất tích, các “hiệp sĩ” chia nhau tỏa đi các hướng tìm kiếm, đặc biệt chú ý đến các khu vực công viên, quán internet, khu vui chơi,… cũng như nhờ người dân xung quanh giúp đỡ, nhận diện cháu bé.

Đến ngày 28/11, đội “hiệp sĩ” Bình Dương phát hiện cháu bé có nét giống Dương đang đi lang thang tại khu siêu thị Lotte Mart trên đường Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM nên tiến hành giữ lại rồi báo cho chị Hương lập tức đến nhận diện.

Được gặp lại đứa con trai thất lạc hơn một tháng, chị Hương chạy đến ôm chầm con và rơi nước mắt cảm ơn các thành viên thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, tỉnh Bình Dương đã không quản ngại khó khăn giúp đỡ gia đình chị.

Trong đêm 28/11, bé trai đi lạc đã được gia đình đón về chăm sóc.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI