Nhóm giang hồ 'đại náo' quán kem ở Sài Gòn khiến 7 người nhập viện

25/04/2017 - 14:53

PNO - Nhóm thanh niên dùng hung khí xông vào quán kem tại phường Đa Kao, quận 1 (TPHCM) đập phá bàn ghế, xịt hơi cay khiến 7 người nhập viện, trong đó có một trẻ em 19 tháng tuổi.

Ngày 25/4, trên mạng xã hội chia sẻ hai video ghi lại cảnh nhóm khoảng 20 người mình đầy xăm trổ cầm ống sắt xông vào một quán kem chửi bới, đập phá tài sản. Nghiêm trọng hơn khi nhóm này dùng bịt xịt hơi cay xịt khiến 7 người bị bỏng.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào đêm 23/4 tại quán kem nhãn Chú Tám do anh Giang Kim Đạt (SN 1980) làm chủ.

Nhom giang ho 'dai nao' quan kem o Sai Gon khien 7 nguoi nhap vien
Ông Giang Kim Đạt (SN 1980) chủ quán kem nhãn Chú Tám

Theo lời anh Đạt, anh được cụ ông tên Tám (86 tuổi) sang nhượng quán kem vào đầu tháng 12/2016. Trong quá trình kinh doanh, giữa ông Đạt và quán kém đối diện liên tục xảy ra xích mích do tranh giành khách.

“Sau khi chính thức mở bán kem tôi đã sang quán bên cạnh thương lượng, mong muốn khách tới quán nào thì để họ dừng xe vào quán đó, không nên chèo kéo khách nhưng chỉ được vài ngày thì quán kia cho người ra chèo kéo khách.

Tôi cũng có to tiếng về hành động này thì tối 3/1, một nhóm giang hồ kéo đến đánh tôi chảy máu tai, sưng tay chân”, anh Đạt kể.

Nhom giang ho 'dai nao' quan kem o Sai Gon khien 7 nguoi nhap vien
Nhóm thanh niên này dùng hung khí xông vào quán kem nhãn tại phường Đa Kao, quận 1 (TPHCM) đập phá bàn ghế, xịt hơi cay khiến 7 người nhập viện, trong đó có một trẻ em 19 tháng tuổi.

Cũng theo chủ quán, đỉnh điểm vào tối ngày 13/4, anh không chịu nỗi bức xúc đã đánh một nhân viên quán kem đối diện. Sau đó, công an mời anh Đạt lên làm việc và yêu cầu xin lỗi người bị đánh.

Những tưởng sự việc chỉ dừng lại tại đó thì khoảng 23h ngày 23/4, khi anh Đạt bán kem cho khách thì có có một nhóm thanh niên cầm ống sắt, mã tấu đến chửi bới, đe dọa. “Mày qua xin lỗi anh Quốc không tao dẹp quán mày luôn”, nạn nhân kể lại lời nhóm giang hồ nói.

Theo anh Đạt, nhóm này sau đó đã đập phá 26 cái bàn, ghế, cửa kính. Nguy hiểm hơn khi nhóm này xịt bình hơi cay khiến 7 người nhập viện vì bị bỏng, trong đó có bé 19 tháng tuổi là con ông Đạt.

Để rộng đường dư luận, PV trao đổi với bà Nguyễn Thanh Thủy, chủ quán kem đối diện thì nữ chủ quán phủ nhận việc thuê giang hồ đánh, xịt hơi cay dằn mặt quán kem anh Đạt.

Liên quan đến vụ việc, công an quận 1 cho biết đã nắm bắt được vụ việc, hiện truy tìm nhóm thanh niên gây ra vụ việc.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI