Nhóm cướp liên tục đổi áo khoác cho nhau để nạn nhân không thể nhận diện

12/12/2019 - 12:11

PNO - Nhóm cướp đi thành nhóm từ 5-10 người, có cả nam và nữ, tuổi trung bình từ 30-40.

Ngày 12/12, theo nguồn tin của phóng viên, Công an xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) bắt 2 người để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai người bị bắt là Hồ Văn Thanh (37 tuổi, ngụ TP.Châu Đốc, An Giang) và Nguyễn Thị Liễu (33 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, Đồng Tháp).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 10/12, lợi dụng lúc người dân tập trung tại khu du lịch Đất Mũi (xã Đất Mũi) để xem chương trình văn nghệ trong Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa du lịch Cà Mau thì xảy ra hàng loạt vụ cướp giật.

Nhom cuop lien tuc doi ao khoac cho nhau de nan nhan khong the nhan dien
Ảnh minh họa

Trình bày với cơ quan công an, người bị hại cho biết nhóm thực hiện các vụ cướp có từ 5-10 người. Trong nhóm có cả nam và nữ, tuổi trung bình từ 30-40 tuổi.

Nhóm người này đều mặc áo khoác, khi phát hiện "con mồi", một số người đứng phía trước dàn cảnh, cho người phía sau giật dây chuyền của bị hại rồi chuyền tay cho đồng bọn. Đặc biệt, nhóm người này sau đó thay đổi áo khoác cho nhau, làm cho bị hại không nhận dạng được vẻ ngoài của chúng. Nếu bị hại phát hiện, chúng tạo cảnh xô đẩy, chen lấn để cản trở và thoát thân.

Theo trình báo, tổng tài sản của các bị hại gồm 45,7 chỉ vàng 18K và 23 chỉ vàng 24K.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI