Nhóm côn đồ nửa đêm xông vào nhà, đánh 2 anh em thợ sửa xe trọng thương

14/07/2019 - 12:29

PNO - Giữa đêm khuya, hàng chục tên côn đồ xông vào nhà dân đánh, khiến 2 người phải nhập viện. Camera đã ghi lại cảnh này

Xem clip:

 

Ngày 14/7, đại úy Biện Xuân Hậu - Trưởng công an xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước - xác nhận, tại xã này, vừa xảy ra vụ việc một nhóm xông vào nhà dân đánh người gây thương tích. Hiện công an xã đang phối hợp lực lượng để truy tìm các đối tượng côn đồ này.

Nhom con do nua dem xong vao nha, danh 2 anh em tho sua xe trong thuong
Nhóm côn đồ xông vào nhà dân đánh người giữa đêm khuya

Sự việc xảy ra vào khoảng 23g20 khuya 13/7. Khi đó, 2 anh em ruột gồm Trần Đức Hoàng (21 tuổi) và Trần Đức Hiếu (26 tuổi), cùng ngụ tại thôn 3, xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước đang ngồi tại quán sửa xe của gia đình thì bất ngờ có hàng chục thanh niên đi xe máy vào tiệm trong tình trạng đã say xỉn.

Nhóm này hỏi thăm về một thanh niên khác không có mặt tại đây. Trong khi nói chuyện qua lại, một người đàn ông cởi trần liên tục chửi bới, gây gổ, kiếm chuyện với 2 anh em Hiếu và Hoàng.

Liền đó, 1 người trong nhóm thanh niên đã đấm Hoàng rồi tiếp tục chửi bới. Quá bức xúc, anh Hiếu và Hoàng đã chống trả nhưng bị hàng chục thanh niên dùng cây sắt, pô xe máy, ghế nhựa có sẵn trong tiệm đánh. Cho tới khi anh Hiếu gục ngã tại chỗ, nhóm này mới chịu rời đi.

Nhom con do nua dem xong vao nha, danh 2 anh em tho sua xe trong thuong
Anh Hiếu bị đánh bất tỉnh

Ngay sau đó, Hiếu và Hoàng đã được mọi người đưa đi cấp cứu, riêng Hiếu bị thương nặng, được gia đình chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Nhom con do nua dem xong vao nha, danh 2 anh em tho sua xe trong thuong
Anh Hiếu đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)

Được biết, địa điểm xảy ra sự việc chỉ cách UBND xã và Công an xã Thiện Hưng khoảng 300m.

Sự việc đã được trình báo cơ quan công an địa phương.

Sáng 14/7, Công an xã Thiện Hưng cho biết, các đối tượng đã trốn khỏi địa phương.

Hiện vụ việc đã được báo lên Công an huyện Bù Đốp.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI