Nhóm côn đồ hung hãn phá trọ, đánh CSGT vỡ đầu ở Sài Gòn

10/04/2017 - 16:13

PNO - Một nhóm nam thanh niên dùng xà beng, búa… xông đến đập phá dãy trọ đang có người ở. Khi một cảnh sát giao thông tới ngăn cản thì bị đánh chảy máu đầu.

Đến chiều ngày 10/4, người chủ nhà dãy nhà trọ và người thuê trọ trong con hẻm trên đường Trục (phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) chưa hết bàng hoàng sau vụ việc một nhóm người đến đập phá.  

Nhom con do hung han pha tro, danh CSGT vo dau o Sai Gon
Khu nhà trọ bị nhóm côn đồ đập phá.

Theo thông tin từ người dân, chiều ngày 9/4, một nhóm hơn 20 người đến gần khu nhà trọ ngồi uống cà phê. Đến khoảng 16h thì cả nhóm xông vào dãy trọ cắt dây điện, dỡ mái tôn và tiến hành đập phá tường cùng tài sản của người dân thuê trọ.  

Mặc cho các phòng đang có người ở, một số phòng còn có phụ nữ và trẻ em nhưng không làm cho những người này chùn tay. Để uy hiếp tinh thần, một số thanh niên trong nhóm cho đốt phế liệu xung quanh phòng trọ khiến những người dân ở bên trong bỏ chạy ra ngoài.  

Bà Lương Thị Nhàn (60 tuổi chủ nhà trọ) trở thành nhân chứng khi chứng kiến cảnh tượng. “Khoảng 20 người đàn ông cầm búa, xà beng ngang nhiên đập phá.  Tôi gọi điện cầu cứu công an địa phương nhưng không được”, bà Nhàn nói.  

Nhom con do hung han pha tro, danh CSGT vo dau o Sai Gon
Bà Lương Thị Nhàn (60 tuổi chủ nhà trọ) kể lại vụ việc.

Trong lúc đó, một số người dân khuyên can những con người hung hãn tránh để thương tích cho phụ nữ và trẻ em nhưng bất thành. Những người khác dần dần lảng ra khỏi khu nhà vì sợ hãi.  

Trong lúc đó, anh Đỗ Quang Hưng cán bộ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM tới nơi chứng kiến sự việc thì ra can ngăn. Tuy nhiên cán bộ này cũng bị nhóm thanh niên lao tới đánh chảy máu đầu phải đi bệnh viện băng bó.  

Theo anh Hưng, thời điểm anh bị hành hung có sự chứng kiến của lực lượng công an phường 13, quận Bình Thạnh. Tuy nhiên những người này có phản ứng yếu ớt.  Theo ghi nhận ban đầu, có 5 phòng trọ bị đập tường, dỡ mái tôn.

Nhom con do hung han pha tro, danh CSGT vo dau o Sai Gon
Nhiều căn phòng hư hỏng, người thuê trọ không dám trở về.

Nhiều đồ dùng sinh hoạt của người lao động nghèo bị hư hỏng do gạch đá đè lên. Trong đêm 9/4, nhưng người thuê trọ ở đây phải đi ngủ nhờ người quen.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI