Nhóm chuyên trộm tài sản ở trường học sa lưới

25/10/2019 - 09:22

PNO - Chỉ trong thời gian ngắn, băng nhóm do Cường cầm đầu đã thực hiện trót lọt 20 vụ trộm cắp tài sản.

Ngày 25/10, Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 8 đối tượng trong băng nhóm trộm cắp tài sản do Mai Văn Cường - 33 tuổi, trú tại xã Xuân Lai, huyện Thọ Xuân - cầm đầu.

Theo điều tra của công an, nhóm trộm cắp này thường chạy xe máy dọc Quốc lộ 47 và đường Hồ Chí Minh qua các huyện để thăm dò.

Nhom chuyen trom tai san o truong hoc sa luoi
Các đối tượng cùng tang vật vụ án

Khi phát hiện các trường học không có bảo vệ hoặc nhà dân ven đường không có người ở nhà, chúng sẽ đột nhập vào lấy trộm các tài sản có giá trị như ti vi, xe máy, máy vi tính, thậm chí lấy cả cây cảnh, hoa phong lan... đem sang địa bàn khác bán.

Với thủ đoạn trên, chỉ trong thời gian ngắn, băng nhóm này đã thực hiện trót lọt 20 vụ trộm cắp tài sản tại nhiều trường tiểu học, trường mầm non và một số nhà dân ở tỉnh Thanh Hóa với tổng tài sản khoảng 200 triệu đồng.

Nhóm này còn đột nhập vào các ki ốt bán hàng tại chợ huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa lấy trộm nhiều quần áo, giày dép; vào Nghĩa trang liệt sĩ xã Định Tăng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa trộm 2 chậu cây cảnh có giá trị hàng chục triệu đồng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI