Nhiều người xin nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi với lời nhắn 'con anh đó anh Hưng'

29/08/2019 - 13:14

PNO - Một ngày sau thông tin bé trai 1 tháng tuổi với khuôn mặt kháu khỉn bị bỏ rơi kèm theo mảnh giấy 'con anh đó anh Hưng' được đăng tải, nhiều người đã đến xin nhận bé trai về nuôi.

Ngày 29/8, đại diện UBND phường Xuân Hòa, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, cho biết: sau khi báo chí, mạng xã hội lan truyền thông tin về bé trai bị bỏ rơi ở công viên, nhiều người đã gọi điện, nhắn tin… xin được nuôi bé. Tuy nhiên, vị cán bộ này cho biết, hiện vẫn chưa giao bé trai cho gia đình nào nuôi dưỡng.

Trước đó, chính quyền địa phương đã thông báo trên các phương tiện thông tin của phường, đồng thời làm thủ tục cho một gia đình nhận nuôi bé trong thời gian tìm thân nhân bé trai.

Nhieu nguoi xin nhan nuoi be trai bi bo roi voi loi nhan 'con anh do anh Hung'
Bé trai 1 tháng tuổi bị bỏ rơi tại công viên

“Hiện bé trai đã được một gia đình nhận nuôi giùm trong 7 ngày. Sau đó, nếu vẫn chưa tìm được thân nhân bé thì sẽ giải quyết các bước tiếp theo” - đại diện UBND phường Xuân Hòa cho biết thêm.

Trước đó, sáng 28/8, những người đi tập thể dục ở một công viên thuộc phường Xuân Hòa phát hiện bé trai khoảng 1 tháng tuổi, được quấn trong chiếc khăn màu xanh và áo khoác màu tím, bị ai đó bỏ rơi với mẩu giấy ghi nội dung "con anh đó anh Hưng".

Thăng Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI