Nhiều năm chờ đợi, hôm nay là ngày đến vinh quang của bóng đá Việt Nam

27/01/2018 - 14:05

PNO - Trước giờ bóng lăn, nhóm PV Báo Phụ Nữ dạo quanh nhiều nẻo đường ở TP.HCM để ghi nhận ý kiến của người hâm mộ. Tất cả đều đặt niềm tin, niềm tự hào và bày tỏ: Thắng hay thua, U23 Việt Nam đã là nhà vô địch.

 

Trong quá khứ,  trong suy nghĩ của nhiều người, bóng đá Việt Nam không vượt qua khỏi “lũy tre làng”, “ao làng” Đông Nam Á. Sân chơi thực sự phù hợp với chúng ta chỉ có AFF Cup hay SEA Games. Đối thủ lớn nhất mà chúng ta cần phải đánh bại luôn là Thái Lan.

Nhưng hôm nay, 27/1/2018, chúng ta đang đường hoàng bước vào trận chung kết U23 Châu Á - giải đấu mà đội tuyển U 23 Việt Nam đã mang hết những cung bậc cảm xúc đến với người hâm mộ - bởi những chiến tích không thể tin nổi. Đường đến vinh quang chỉ còn cách một trận quyết đấu với đối thủ cuối cùng U 23 Uzbekistan.

Trước giờ bóng lăn, nhóm phóng viên Báo Phụ Nữ đã rảo quanh nhiều nẻo đường ở TP.HCM để ghi nhận ý kiến của người hâm mộ. Dù họ ngành nghề gì, xích lô, xe ôm, bán hàng rong, sinh viên học, sinh... tất cả đều đặt niềm tin, niềm tự hào về những gì đội bóng đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam. 

Dù thắng hay thua, U23 vẫn đã là vô địch trong lòng hơn 90 triệu người hâm mộ. 

Hoài An - Phạm Việt - Bùi Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI