Nhiều gia đình tiếp tục trình báo mất liên lạc khi con trên đường sang Anh

26/10/2019 - 22:59

PNO - Đã có hơn 10 gia đình tại Nghệ An và Hà Tĩnh trình báo mất liên lạc với người thân của họ suốt nhiều ngày qua khi đang trên đường sang Anh.

Tối 26/10, đại tá Lê Khắc Thuyết - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An - cho biết, công an tỉnh đã giao cho bộ phận trực ban yêu cầu các huyện tiến hành xác minh và báo cáo nghi vấn có người dân trên địa bàn gặp nạn trong vụ 39 người chết trong container ở Anh.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng tiến hành xác minh, làm rõ những thông tin xôn xao về đường dây đã đưa các nạn nhân nói trên đi sang Anh làm việc trái phép.

Nhieu gia dinh tiep tuc trinh bao mat lien lac khi con tren duong sang Anh
Một số gia đình đã lập bàn thờ vọng cho con em của mình

Dù chưa có thông tin chính thức từ các cơ quan chức năng, song đến thời điểm hiện tại, có 4 gia đình ở xã Đô Thành và Thọ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An mất liên lạc với con em mình khi đang trên đường sang Anh.

Trong đó, một gia đình đã tự xác minh thông tin từ người thân đang sinh sống tại Anh và cho rằng con mình nằm trong số 39 nạn nhân này.

Nhieu gia dinh tiep tuc trinh bao mat lien lac khi con tren duong sang Anh
Gương mặt thẫn thờ của một bà mẹ ngóng chờ tin tức con gái

Đến tối cùng ngày, UBND huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận thông tin từ 8 gia đình trên địa bàn trình báo việc nghi có con em trong vụ 39 người chết trong container ở Anh. Những gia đình này đã mất liên lạc với người thân của họ suốt nhiều ngày qua.

“Ngoài trường hợp của Phạm Thị Trà My ở thị trấn Nghèn có nhắn tin về cho người thân thì còn có 7 người quê ở các xã Thanh Lộc, Vĩnh Lộc và Thiên Lộc. Trong đó, xã Thiên Lộc có đến 5 người trình báo có con mất tích khi đang sang nước Anh làm việc” - ông Bùi Huy Cường, Phó chủ tịch UBND huyện Can Lộc nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI