Nhiều bạn bè về Thanh Hóa tiễn đưa nam sinh chạy Grab bị sát hại

30/09/2019 - 14:11

PNO - Người bạn cùng phòng với nam sinh chạy xe Grab bị sát hại đã cùng nhiều bạn bè trong lớp từ Hà Nội về Thanh Hóa viếng tang, động viên gia đình.

Sau khi Nguyễn Cao Sang - 18 tuổi, quê ở huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa, sinh viên Trường cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội - bị sát hại khi chạy Grab, Đàm Duy L. cùng với một số người bạn đã về nhà Sang để thắp nhang.

L. kể: “Em cùng vài người bạn về Sang từ trưa hôm qua (29/9), ở lại đây chia sẻ cùng gia đình Sang. Cả ngày qua, mọi người đều đau lòng về cái chết của cậu ấy. Mọi người chỉ biết nhìn nhau rồi rơm rớm nước mắt chứ không biết nói với nhau điều gì”.

L. chia sẻ, sau khi nghe tin Sang bị sát hại, L. cảm thấy lo lắng, sợ hãi: “Em và Sang học cùng và ở cùng với nhau. Đêm Sang bị sát hại, em sợ không dám ngủ một mình, phải rủ bạn qua ngủ cùng. Cậu ấy mới 18 tuổi, hiền lành. Bọn em đều tranh thủ vừa học, vừa chạy Grab kiếm thêm thu nhập. Mấy hôm nay, em cũng nghỉ để cùng gia đình tìm kiếm rồi lo hậu sự cho Sang”.

Trong ngày hôm nay, L. cùng một số người bạn sẽ quay trở lại Hà Nội.

Lãnh đạo Trường cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được tin dữ, nhà trường đã cử người đại diện về quê thăm hỏi, động viên gia đình và tiễn đưa nạn nhân lần cuối.

Cơ quan công an xác định: khoảng 20g30 ngày 26/9, nam sinh Nguyễn Cao Sang lái xe máy Yamaha Excitrer biển số 36B5-443.41 chở 2 thanh niên là khách vẫy ngang đường, không đặt qua ứng dụng Grab, từ Bến xe Mỹ Đình đến phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Nhieu ban be ve Thanh Hoa tien dua nam sinh chay Grab bi sat hai
Nạn nhân Sang trước khi bị sát hại
Nhieu ban be ve Thanh Hoa tien dua nam sinh chay Grab bi sat hai
Khu vực nạn nhân bị sát hại

Khi đến tổ dân phố Tân Phong, phường Thụy Phương, 2 thanh niên ngồi sau đã dùng hung khi đâm chết Sang, cướp xe máy, 1 chiếc điện thoại iPhone 7Plus màu đen và bỏ trốn.

Nhieu ban be ve Thanh Hoa tien dua nam sinh chay Grab bi sat hai
Xe máy Yamaha Exciter là tang vật vụ án
 

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội và Công an quận Bắc Từ Liêm thông báo truy tìm nghi can vụ án. Đặc điểm nhận dạng: một nam khoảng 23-30 tuổi, cao khoảng 1m65-1m70, mặc quần soóc tối màu, áo phông cộc tay, có cổ, màu đen, hoa văn màu sáng, tóc ngắn; người còn lại là nam, từ 23-30 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1m60-1m65, tay trái có hình xăm, mặc quần soóc màu trắng, áo phông cộc tay màu đen, tóc cắt ngắn.

Nhieu ban be ve Thanh Hoa tien dua nam sinh chay Grab bi sat hai
Hai nghi can của vụ án

Công an cũng phát đi thông báo truy tìm xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter màu xanh, biển số 36B5-443.41, số máy G3D4E363338, số khung RLCUG0610GY346223 và điện thoại nhãn hiệu iPhone 7 Plus, màu đen của nạn nhân.

Đăng Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI