Nhân tình của vợ 'đánh ghen ngược' khiến người chồng tử vong

30/10/2017 - 09:08

PNO - Khi mọi người đang nghe giảng kinh trong nhà, một người đàn ông bất ngờ lao vào hét lớn rồi rút dao đâm ông Hà khiến nạn nhân tử vong.

Vụ việc xảy ra vào 20h ngày 29/10, tại căn nhà nằm trong hẻm 48 đường Phạm Phú Thứ (phường 4, quận 6, TP.HCM) khiến một người tử vong.

Nhan tinh cua vo 'danh ghen nguoc' khien nguoi chong tu vong
Căn nhà nằm trong hẻm nơi xảy ra vụ việc.

Thời điểm trên, tại căn nhà có khoảng 30 người đang nghe giảng kinh thì bất ngờ xuất hiện người đàn ông la hét bên ngoài đòi gặp một người tên Hà nhưng không được.

Bất ngờ người này cầm vật nghi là súng, yêu cầu tất cả ra ngoài. Nhiều người thấy vậy hoảng loạn liền la hét tháo chạy. Ngay sau đó, người đàn ông lao vào ông Hà, dùng hung khí đâm khiến ông nạn nhân gục tại chỗ.

Vừa gây án xong, nghi phạm định bỏ trốn nhưng bị người dân bắt giữ. Ông Hà được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó do vết thương chí mạng.

Nhan tinh cua vo 'danh ghen nguoc' khien nguoi chong tu vong
Nhiều người chưa hết bàng hoàng về vụ việc

Nhận được tin báo, Công an có mặt lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. Gần đây hai vợ chồng ông Hà có xảy ra mâu thuẫn tình cảm do ghen tuông và người gây án được cho là nhân tình của vợ nạn nhân.

Hữu Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI