Nhận dạng thi thể cô gái có hình xăm hoa hồng trong bao tải

08/02/2017 - 11:24

PNO - Ngày 8/2, liên quan vụ xác cô gái trong bao tải được tìm thấy tại xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai), một gia đình ở Củ Chi, TP.HCM báo người thân mất tích có đặc điểm nhận dạng giống nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một gia đình ở huyện Củ Chi (TP.HCM) báo có người thân trùng khớp với các đặc điểm nhận dạng tử thi trong bao tải nên đang đến công an xác minh. Những người này nói họ không liên lạc được với người thân tên Hoàn (nữ) nhiều ngày nay.

Nhan dang thi the co gai co hinh xam hoa hong trong bao tai
Khu vực phát hiện thi thể cô gái bị bỏ trong bao tải ở huyện Long Thành.

Người thân kể, Hoàn từng làm việc trong quán cà phê ở huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu), tạm trú tại huyện Long Thành (Đồng Nai). Cô có các nhiều điểm khớp nạn nhân trong bao tải như xăm hình hoa hồng trên vai, tóc nhuộm vàng, 2 răng cửa giả, đeo bông tai kim loại màu trắng.

Trong khi đó, một công an cho biết đang phối hợp Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu) để xác minh thông tin. Lực lượng chức năng tìm gặp chủ quán mà Hoàn làm việc để xác minh và đến phòng trọ của cô để thu thập thông tin. Những người bạn của người mất tích cũng được công an mời lên lấy lời khai để làm rõ.

Nhan dang thi the co gai co hinh xam hoa hong trong bao tai
Hình xăm hoa hồng trên vai nạn nhân là một trong những đặc điểm nhận dạng.

Trước đó, vào 16h chiều 6/2, người dân đến khu vực bãi cỏ ven đường ở ấp 1, xã Phước Bình (huyện Long Thành) thì phát hiện mùi hôi thối. Nhiều người đi tìm thì thấy bao tải chứa xác nữ giới đang trong quá trình phân hủy bị vứt gần đó.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai, nạn nhân khoảng 20-35 tuổi, bị trói tay, vùng đầu có vết thương do vật cứng tác động, cổ bị cắt. Thi thể phân hủy, không giấy tờ tùy thân nên cơ quan điều tra chưa xác định được lai lịch.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI