Nhân chứng bị ám ảnh khi phát hiện chiếc ba lô chứa đầu người

16/12/2017 - 22:45

PNO - “Từ lúc mở ba lô ra và phát hiện, tôi như người mất hồn. Đến giờ vẫn rất hoảng loạn và lo sợ”, anh Tiến chia sẻ

Chiều tối 16/12, Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc tìm kiếm tung tích nạn nhân sau khi phát hiện một chiếc đầu người cùng lá phổi được cất giấu trong ba lô vứt ở thùng rác nằm trên đường Thuận Giao 09, KP Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (TX Thuận An, Bình Dương).

Theo đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho đến thời điểm hiện tại, danh tính nạn nhân và nguyên nhân dẫn tới sự việc đang được lực lượng cảnh sát điều tra làm rõ.

Đến tối cùng ngày, anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, quê An Giang) - người trực tiếp cầm chiếc ba lô lên và phát hiện có cơ thể người bên trong, nói rằng anh vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ.

Nhan chúng bi ám ảnh khi phat hien chiéc ba lo chúa dau nguoi
Anh Nguyễn Văn Tiến - người phát hiện chiếc balo chứa đầu người vứt trong thùng rác

Anh Tiến kể, như thường lệ, vào sáng cùng ngày anh cùng 3 người nữa lái xe đi lấy rác tại khu vực KDC Thuận Giao. Đến hơn 12h, khi cùng các nhân viên đổ mấy thùng rác đặt cạnh khách sạn H.S (trên đường Thuận Giao 09) lên xe thì anh Tiến nhìn thấy một chiếc balo màu đen còn khá mới. Cầm lên thấy chiếc ba lô khá nặng, anh Tiến tò mò mở ra.

Nhan chúng bi ám ảnh khi phat hien chiéc ba lo chúa dau nguoi
Hiện trường phát hiện vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, một cán bộ điều tra cho biết đây có thể là một vụ án mạng. Nạn nhân là một người đàn ông. Thời gian tử vong của nạn nhân được xác định khoảng 12 giờ tính đến thời điểm được phát hiện.

Tìm hiểu từ người dân sống ở KP Bình Thuận 2 và KP Hoà Lân 1 (phường Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương), nạn nhân không phải là người ở địa phương. 

Trong chiều 16/12, các trinh sát Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TX Thuận An, Công an phường Thuận Giao đã đi rà soát hơn 5 nghìn phòng trọ trên địa bàn phường để điều tra, làm rõ.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI