Nhân chứng ám ảnh với khung cảnh nạn nhân nằm la liệt trên ôtô sau tai nạn kinh hoàng

02/10/2017 - 15:35

PNO - “Tôi mở cửa chạy ra ngoài thì thấy xác người nằm la liệt bên trong ôtô khách 16 chỗ bị xé toang mái và một bên hông. Thật kinh khủng, tôi lạnh cả sống lưng, mồ hôi cứ túa ra vì sốc, sợ lắm…”, chị Út kể.

Sáng 2/10, phóng viên có mặt tại hiện trường vụ ô tô đối đầu trên tỉnh lộ ĐT 784, đoạn thuộc xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh khiến 6 người tử vong thương tâm.

Nhan chung am anh voi khung canh nan nhan nam la liet tren oto sau tai nan kinh hoang
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Tây Ninh

“Chưa bao giờ tôi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp như vậy”- chị Út (40 tuổi) nhân chứng đầu tiên chạy đến hiện trường vẫn còn tỏ ra hốt hoảng khi nhắc lại vụ tai nạn.

Thuật với lại PV, chị cho biết, ôtô loại 50 chỗ mang biển số Tây Ninh đang trên đường về TP.HCM. Thời điểm rạng sáng, có khoảng gần 20 hành khách đang say ngủ thì giật mình bởi tiếng động chát chua vang lên.

Họ chưa biết chuyện gì xảy ra thì người bị hất văng khỏi ghế ngồi, đồ đạc văng tứ tung trong xe. Nhiều người vì quá sợ đã la hét, khung cảnh rất hỗn loạn.

Nhan chung am anh voi khung canh nan nhan nam la liet tren oto sau tai nan kinh hoang
Chị Út (40 tuổi) run rẩy cầm điện thoại thông báo cho người nhà biết tin vụ tai nạn.

“Biết có chuyện, tôi và nhiều người tranh nhau chạy xuống đường, nhìn thấy cảnh tượng thật kinh khủng. Xe khách loại 16 chỗ bị xé toang mái và một bên hông. Bên trong, xác người nằm la liệt, máu chảy tràn. Nhiều tiếng kêu gào trong đau đớn khiến tôi lạnh cả sống lưng, mồ hôi cứ túa ra vì sốc, sợ lắm!”, nữ nhân chứng run rẩy kể lại.

Người dân địa phương, người đi đường cùng lực lượng chức năng đến hỗ trợ các nạn nhân bị thương ra ngoài và nhanh chóng đưa họ đi bệnh viện cấp cứu.

Cùng trong tâm trạng, anh Hoàng (35 tuổi) chia sẻ cứ tưởng mình đang xem phim kinh dị vì khung cảnh tan hoang và khủng khiếp.

“Chiếc ô tô khách 16 biến dạng. Tiếng la hét, cầu cứu liên tục vang lên rất khẩn cấp. Tôi và mọi người tiến lại gần thì thấy chiếc xe đầy máu, xác người nằm la liệt, có trường hợp nằm chồng lên nhau rất đau đớn”, nhân chứng 35 tuổi nhớ lại.

Nhan chung am anh voi khung canh nan nhan nam la liet tren oto sau tai nan kinh hoang
Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh đang khám nghiệm hiện trường

Anh cho biết dù rất sợ nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để phối hợp với người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân ra ngoài. Anh kể: “Thấy tôi và mọi người lao đên, nhiều cánh tay với gọi, cầu cứu. Nhiều người quá đau đớn không thể nói thành lời, chỉ biết rên rỉ…”.

Trong số những nạn nhân được đưa ra ngoài, anh cho biết có một phụ nữ còn khỏe đã đón taxi đưa một đứa bé gái đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Nhiều người dân địa phương phản ánh tuyến đường ĐT 784, đoạn qua xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu có mặt đường khá hẹp, không có dải phân cách ngăn hai chiều đường nên tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Như đã đưa tin, 4h sáng ngày 2/10, ôtô 16 chỗ biển số 67B-004.57 do tài xế Nguyễn Văn Hồ (28 tuổi, ngụ xã An Thạnh, huyện An Phú, tỉnh An Giang) điều khiển lưu thông từ An Giang, theo hướng TP.HCM đi Tây Ninh đã đâm trực diện xe ô tô khách (loại 45 chỗ) biển số 70B-015.23 do tài xế Lê Xuân Vinh (44 tuổi, ngụ xã Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển khiến 6 người tử vong và 10 người khác bị thương.

Bước đầu, cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh xác định xe 16 chỗ mang biển số của tỉnh An Giang chạy lấn làn. Nguyên nhân lấn làn có thể do tài xế buồn ngủ.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI