Nhà cháy rụi, 5 hộ nghèo vùng biên giới lâm cảnh màn trời chiếu đất

23/07/2019 - 22:33

PNO - Sau gần 1 giờ đồng hồ mới khống chế được đám cháy lớn, nhưng vụ hỏa hoạn này xảy ra ở vùng giáp biên giới tỉnh An Giang đã gây cho 5 hộ gia đình nghèo lâm vào cảnh màn trời chiếu đất.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ, ngày 23/7, tại tổ 14, ấp Đồng Ky, xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang xảy ra một vụ hỏa hoạn. Ngọn lửa bùng phát từ một căn nhà trong khu dân cư, sau đó lan nhanh sang các nhà liền kề.

Khi phát hiện đám cháy, người dân cùng với lực lượng công an, xã đội và lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nhanh chóng đến hiện trường nỗ lực tham gia chữa cháy. Do đa số là nhà sàn, làm bằng vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh.

Gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Hậu quả của vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà và 1 căn bị cháy xém. Khi đám cháy lan ra, bà con đã kịp thời chạy thoát nên may mắn không có thiệt hại về người.

Nha chay rui, 5 ho ngheo vung bien gioi lam canh man troi chieu dat
Vụ hỏa hoạn khiến cho các hộ gia đình nghèo vùng biên giới lâm cảnh màn trời chiếu đất

Được biết, các gia đình có nhà bị cháy đều thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn của địa phương.

Ngay sau khi xảy ra hỏa hoạn, lãnh đạo huyện An Phú đã đến thăm hỏi, động viên và chỉ đạo các ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương tiến hành thống kê thiệt hại để có chính sách hỗ trợ kịp thời cho bà con sớm ổn định cuộc sống.

Nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI