Nhà 3 tầng cạnh công an huyện bị ném bom xăng giữa đêm

27/09/2017 - 13:07

PNO - Nghe tiếng động lớn cùng tiếng nổ lẹt đẹt giữa đêm, chủ nhà 3 tầng tá hỏa chạy ra ngoài thì phát hiện tầng 1 đang bốc hỏa, mùi xăng nồng nặc.

Ngày 27/9, ông Phạm Văn Bắc, Phó Chủ tịch thị trấn Kim Sơn (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết đang điều tra, truy tìm kẻ ném “bom xăng” vào nhà người dân trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 1h30 ngày 26/9, bà Lê Thị Huệ (45 tuổi, trú tại khối 3, thị trấn Kim Sơn) đang nằm ngủ trong nhà thì nghe tiếng động lớn ở phía dưới tầng 1 của căn nhà nên chạy xuống xem.

Phát hiện của kính cường lực ở tầng 1 bị vỡ nát, lửa đang bốc cháy ngùn ngụt, bắt cháy vào một số vật dụng tại cửa hàng nên bà Huệ vội vàng hô hoán người dân ứng cứu.

Nha 3 tang canh cong an huyen bi nem bom xang giua dem
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi khống chế được ngọn lửa, người dân phát hiện chiếc can nhựa 5 lít có mùi xăng đã cháy dở nên nghi ngờ có người xấu chủ tâm đốt. Kiểm tra camera an ninh trước cửa nhà, bà Huệ phát hiện khi xảy ra vụ cháy có 1 người đàn ông đi xe máy mang theo can loại 5 lít rồi ném trước cửa nhà và châm lửa đốt. Sau khi gây án, người này lên xe bỏ đi.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Kim Sơn kịp thời có mặt, phối hợp với Công an huyện Quế Phong tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường.

Ngôi nhà 3 tầng của bà Huệ mới xây và đưa vào sử dụng. Trong đó tầng 1 của nhà được bà Huệ dùng làm bán quần áo. Ngôi nhà nằm cạnh bờ rào và cổng ra vào của Công an huyện Quế Phong.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI