Người vi phạm giao thông bị cán bộ CSGT tát?

17/07/2018 - 18:49

PNO - Sau khi được mời vào làm việc, người vi phạm giao thông liền hỏi: “Anh đã chào em chưa”, sau đó xuất hiện đoạn clip cho rằng người này bị CSGT tát.

 

Chiều 17/7, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang chỉ đạo xác minh, làm rõ đoạn clip được cho rằng người vi phạm giao thông “tố” bị cán bộ CSGT tát.

“Hiện tôi đang đi công tác nhưng một thực tế là Công an Đắk Lắk, đặc biệt là lực lượng CSGT rất thân thiện với người dân” – vị lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho hay.

Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip cho rằng một chiến sĩ CSGT đã đánh người vi phạm. Theo người đăng tải clip, người đã đánh người là thượng úy L.D.A.T thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk.

Nguoi vi pham giao thong bi can bo CSGT tat?
Hình ảnh cán bộ CSGT đang nói qua lại với người vi phạm giao thông.

Sự việc xảy ra vào ngày 15/7 tại KM 72 đường Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk). Nội dung đoạn clip cho thấy, sau khi một chiến sĩ CSGT mời người vi phạm vào làm việc thì người vi phạm hỏi: "Anh đã chào em chưa?". Ngay lập tức, chiến sĩ CSGT này đã vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm.

Lúc này, người vi phạm giao thông nói: "Đấy! Anh đánh tôi nhé", thì chiến sĩ CSGT này chối "Ai đánh em" rồi đuổi người này "Đi ra ngoài".

Cũng theo chủ tài khoản đăng tải đoạn clip, người vi phạm giao thông “tố” bị cán bộ CSGT đánh được cho là vi phạm tốc độ. Tuy nhiên, khi người này yêu cầu được xem hình ảnh vi phạm thì phía CSGT không cung cấp. Ngay sau đó, đã xảy ra sự việc trên.

Một lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk xác nhận, thượng úy L.D.A.T đang công tác tại Trạm CSGT Krông Búk. Được biết, sau khi nắm được thông tin đoạn clip lan truyền trên mạng, lãnh đạo Phòng CSGT cũng đã chỉ đạo làm rõ.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI